ลุงขับรถผ่าน M-Flow 243 เที่ยว ไม่จ่ายตังค์ ติดหนี้ 20 อันดับแรก ฟังเหตุผลอึ้ง นึกว่าให้วิ่งฟรี !

 
          จับลุงวัย 50 ขับรถผ่าน M-Flow ไม่จ่ายเงินถึง 243 เที่ยว ยอดหนี้คงค้างติด 20 อันดับแรกของกรมทางหลวง จนโดนหมายหัว สารภาพ ขับผ่านไปเพราะคิดว่าฟรี


          วันที่ 7 กรกฎาคม 2566  POLICETV สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายกำธร วัย 50 ปี ข้อหา คือ ใช้ยานยนต์บนทางหลวงหรือสะพานโดยเจตนาหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียม โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่หอพักแห่งหนึ่ง ซอยราชา 9 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พร้อมหมายจับติดตัว 2 หมายจับ

          จุดเริ่มต้นของคดีนี้ มาจากตำรวจทางหลวงมีการกวดขันจับกุมรถป้ายแดงปลอม รถสวมทะเบียน และรถที่ไม่ชำระค่าผ่านทาง M-Flow เพื่อลดปัญหาอาชญากรรม ความปลอดภัยในถนน รวมถึงมีการติดตามรายได้ค่าผ่านทางและค่าปรับของคนที่ค้างชำระกับกรมทางหลวงด้วย

          ส่วนนายกำธรที่ตกเป็นเป้าสนใจ เพราะมีการค้างชำระถึง 243 เที่ยว อยู่ใน 20 ลำดับแรกของคนที่มียอดชำระสูงสุด บวกกับกรมทางหลวงมาแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ ทางพนักงานสอบสวนจึงออกหมายเรียกนายกำธร แต่นายกำธรไม่มาพบตามหมายเรียก จึงขออนุมัติศาลออกหมายจับ


         ภายหลังการถูกจับกุม นายกำธรให้การรับสารภาพว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง และยอมรับว่าขับรถโดยไม่ชำระค่าผ่านทาง คิดว่าช่อง M-Flow เปิดให้วิ่งฟรี


ขอบคุณข้อมูลจาก  POLICETV สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงขับรถผ่าน M-Flow 243 เที่ยว ไม่จ่ายตังค์ ติดหนี้ 20 อันดับแรก ฟังเหตุผลอึ้ง นึกว่าให้วิ่งฟรี ! อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2566 เวลา 16:01:24 11,516 อ่าน
TOP
x close