มีมใหม่สรยุทธ ภาคต่อกรี๊ดสิครับ คราวนี้ร้องเป็นเพลง ไป ๆ ไปลงนรกซะเธอที่รัก ซื้อ...หรือยัง

 
          มีมใหม่สรยุทธ ภาคต่อกรี๊ดสิครับ คราวนี้ร้องเป็นเพลง ไป ๆ ไปลงนรกซะเธอที่รัก ซื้อตั๋วเครื่องบินไว้หรือยัง พร้อมเปิดที่มา

          วันที่ 7 กรกฎาคม 2566 ในรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ได้เกิดไวรัลมีมใหม่ของนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้เคยมีมีมอันโด่งดังมาแล้วนั่นคือ "กรี๊ดสิครับ ไม่ต้องกลั้นเอาไว้ ระบายมันออกมา"

          ส่วนจุดเริ่มต้นของมีมใหม่ เกิดขึ้นช่วงเริ่มรายการ เมื่อมีแฟนรายการทักมาถามว่า "วันนี้อยากฟังเพลง เมื่อวานไม่ได้ฟัง"

          นายสรยุทธ เจอคำถามนี้เข้าไปจึงตอบว่า "จะให้ อ.สุขุม ร้องเพลง แกจะขว้างอะไรผ่านโทรศัพท์มาหาพี่น่ะสิ เพราะอาจารย์อารมณ์แกประมาณนั้น" ส่วนน้องไบรท์ พิชญทัฬห์ กล่าวเสริมว่า "แกกำลังลุ้น กำลังเครียด กำลังเข้ม"

          นายสรยุทธ กล่าวว่า "อารมณ์แกเมื่อวานนี้ถ้าเกิดให้ไปร้องเพลง แกคงร้อง ไป ๆ ไปลงนรกซะเธอที่รัก ซื้อตั๋วเครื่องบินไว้หรือยัง ผมโดนเลยจะทำยังไง"



ย้อนเหตุ ทำไมเมื่อวานอย่างตึง


          สำหรับรายการ กรรมกรข่าว เมื่อวานนี้ มีการโทรศัพท์สัมภาษณ์นายสุขุม นวลสกุล นักวิชาการชื่อดังเกี่ยวกับประเด็นการเมือง และเรื่อง ส.ว. โหวตนายกรัฐมนตรี บรรยากาศค่อนข้างตึงเครียด ระบุตอนหนึ่งว่า นักการเมืองจะเล่นอะไรก็เล่นไปเถอะ แต่อย่าไปเล่นกับมติมหาชน ซึ่งผมไม่เคยเห็นมาก่อน มีคนมาเลือกตั้งถึง 75% สูงสุดในประวัติศาสตร์ อีกทั้งประชาชนเขาตัดสินไปแล้ว ต้องการให้ใครบริหารบ้านเมือง

          ส่วนนโยบายมาตรา 112 พรรคก้าวไกลก็บอกมาก่อนเลือกตั้งแล้ว ไม่ได้มาบอกหลังเลือกตั้ง และ ส.ว. ไม่มีเหตุผลที่จะเอาเรื่องนี้มาขัดขวาง หรือถ้าไม่มีเรื่องนี้ ก็จะเอาเรื่องอื่นมาขัดขวางอยู่ดี...

มีมสรยุทธ



 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีมใหม่สรยุทธ ภาคต่อกรี๊ดสิครับ คราวนี้ร้องเป็นเพลง ไป ๆ ไปลงนรกซะเธอที่รัก ซื้อ...หรือยัง โพสต์เมื่อ 7 กรกฎาคม 2566 เวลา 17:01:51 18,700 อ่าน
TOP
x close