x close

สลด ร.ต.ต. รุดระงับเหตุชายคลั่ง ถูกโดดล็อกคอ - จ้วงแทง อาการสาหัสก่อนสิ้นใจ


          ตำรวจเข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่ง กลับถูกโดดล็อกคอ ใช้มีดแทงอาการสาหัส สลดแพทย์สุดยื้อ ก่อนเสียชีวิต

ตำรวจถูกคนร้ายทำร้าย
ภาพจาก สวพ.FM91

          วันที่ 8 กรกฎาคม 2566 เดลินิวส์ รายงานว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 7 กรกฎาคม เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งอาละวาดอยู่ในพื้นที่ หมู่ 3 ต.ควนชุม อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ร่อนพิบูลย์ จึงรีบเข้าตรวจสอบพร้อมทีมกู้ภัย พบคนร้ายหลบอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง

          ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่มีการเรียกกำลังเสริมจากสายตรวจของ สภ.ร่อนพิบูลย์ แต่เมื่อ ร.ต.ต. บุญธรรม แก้วรัฐ อายุ 54 ปี ซึ่งเข้าเวรสายตรวจ รีบรุดมาถึงที่เกิดเหตุ กลับถูกคนร้ายซึ่งแอบอยู่หลังประตู อาศัยทีเผลอกระโดดเข้าล็อกคอ และใช้มีดแทงเข้าบริเวณลำคอจนบาดเจ็บสาหัส ก่อนคนร้ายจะหลบหนีไป ทางตำรวจและกู้ภัยจึงต้องเร่งนำ ร.ต.ต. บุญธรรม ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

          สำหรับคนร้ายนั้นสามารถติดตามจับกุมได้ในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายระพีพัฒน์ ช่วยสวัสดิ์ พบของกลางเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) 4 เม็ด และมีดปลายแหลม 1 เล่ม นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

          ขณะที่ ร.ต.ต. บุญธรรม หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลร่อนพิบูลย์ ได้ถูกส่งต่อไปรักษายังโรงพยาบาลมหาราช อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ (8 กรกฎาคม) มีรายงานว่า ร.ต.ต. บุญธรรม เสียชีวิตลงแล้ว ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและเพื่อนตำรวจ

ตำรวจถูกคนร้ายทำร้าย
ภาพจาก สวพ.FM91


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์, สวพ.FM91


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ร.ต.ต. รุดระงับเหตุชายคลั่ง ถูกโดดล็อกคอ - จ้วงแทง อาการสาหัสก่อนสิ้นใจ โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2566 เวลา 12:14:41 8,368 อ่าน
TOP