x close

พีคมาก ลูกสาวสุดทน โพสต์ขู่เจ้าของบ่อน ถ้าให้แม่เข้าจะแจ้งจับ วันเดียวตำรวจบุก

          พีคมาก ลูกสาวสุดทน แม่ติดพนันเข้าบ่อนประจำ เตือนเท่าไหร่ไม่ฟัง จัดโพสต์เตือนถึงเจ้าของบ่อน แค่วันเดียวตำรวจบุกจับ



การพนัน
ภาพจาก ช่อง 3

          วานนี้ (8 กรกฎาคม 2566) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า พบหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กขู่เจ้าของบ่อนพนันในเมืองปากน้ำโพ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ โดยระบุข้อความว่า "ประกาศอย่างเป็นทางการ เจ้าของบ่อน จงระวังให้ดี !! บ่อนไหนให้คุณแม่เข้าไปเล่นในบ่อน ดิฉันจะแจ้ง ตร. จับค่ะ ถึงคุณจ่ายส่วยก็ตาม เราจะแจ้งหน่วยงานที่ใหญ่กว่า ขอบพระคุณค่ะ" พร้อมแท็กชื่อคุณแม่

          ต่อมา ทางเจ้าของโพสต์ได้ให้ข้อมูลกับสื่อว่า ที่เธอต้องโพสต์ข้อความนั้นเนื่องจากแม่ชอบไปเล่นพนันที่บ่อนแห่งหนึ่งเป็นประจำ ลูก ๆ เตือนเท่าไหร่ก็ไม่ฟัง ตนไม่อยากให้แม่เล่นพนัน แม่ไปเล่นก็มีแต่เสียเงิน แต่คุณแม่ไปเล่นบ่อนไหนบ้างตนก็ไม่ทราบ เพราะเวลาโทร. ไปตาม ก็จะรับสายบ้างไม่รับสายบ้าง หากวิดีโอคอลก็จะไม่รับสายเลย ที่ต้องแท็กชื่อแม่เพราะเผื่อเพื่อนแม่มาเห็นจะได้เลิกชวน

          ทั้งนี้ พบว่าหลังโพสต์ไปเพียง 1 วัน ก็ทราบว่าบ่อนดังกล่าวถูกตำรวจจับไปแล้ว และหลังจากโพสต์มาราว 5-6 วัน ก็ยังไม่มีเพื่อนแม่หรือบ่อนไหนรับแม่ไปเล่นไพ่ด้วยอีกเลย

การพนัน
 
          ทางด้าน พ.ต.อ. เสฏวุฒิ รอดจันทร์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ เผบงาส ทางตำรวจได้ตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้โพสต์และคุณแม่ จนสืบทราบว่าบ่อนที่ถูกพูดถึงเป็นเพียงชาวบ้านที่ลักลอบเล่นการพนันเอง จึงนำชุดสืบสวนเข้าจับกุมเมื่อช่วงเย็นวันที่ 3 กรกฎาคม โดยสามารถจับนักพนันได้ 4 คน พร้อมเงินสด ไพ่ 1 สำรับ และผ้าปูสำหรับรองเล่นพนัน
 
          จากนั้นได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไพ่ผสมสิบ) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งผู้ถูกจับทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีคมาก ลูกสาวสุดทน โพสต์ขู่เจ้าของบ่อน ถ้าให้แม่เข้าจะแจ้งจับ วันเดียวตำรวจบุก อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2566 เวลา 11:06:53 10,259 อ่าน
TOP