x close

เจ้าของโรงงาน งัดหลักฐานโดนพิมรี่พาย สวมสลากปลาร้า ชี้มีคนเจอแล้ว ฝาชี้ชัด


          เจ้าของโรงงานปลาร้า เจอแล้วหลักฐานถูกสวมฉลากปลาร้า พิมรี่พาย ดูฝาแล้วชัด ไม่ใช่ของตนผลิต วอนคนส่งหลักฐานเพิ่ม ใช้ต่อสู้ในชั้นศาล

โรงงานปลาร้า น้ำปลาร้าแม่อิพิม
ภาพจาก โหนกระแส

          เป็นประเด็นเดือดที่ชาวเน็ตจับตา กับดราม่าน้ำปลาร้า เมื่อคุณกบและคุณต่าย เจ้าของโรงงานน้ำปลาร้าชื่อดังในภาคอีสาน ออกมาบอกว่าโดนพิมรี่พายโกง ลงทุนเงินไปเป็นจำนวนมาก สร้างโรงงาน ส่งน้ำปลาร้าให้ แต่พอผลิตออกมาแล้วพิมรี่พายไม่เอา จนติดหนี้ติดสิน ซ้ำมีประเด็นเรื่องการสวมฉลากสินค้า โดยนำฉลากที่พิมรี่พายเป็นคนออก ระบุว่าผลิตสินค้าที่โรงงานของทั้งคู่ ไปสวมให้โรงงานอื่นนั้น

          โดยก่อนหน้านี้ คุณต่าย เผยว่าส่งสินค้าล็อตแรกให้พิมรี่พาย 1 เมษายน 2564 ซึ่งจ่ายเงินครบไม่มีหนี้คงค้าง แต่ล็อตที่ 2 จ้างผลิต 60,000 ขวด พิมรี่พายกลับไม่เอา มาแคนเซิลของก่อนจะขึ้นรถ

          อ่านข่าว : โป๊ะแตกกลาง โหนกระแส ลูกน้องเก่าพิมรี่พาย ลั่น โรงงานน้ำปลาร้าไม่ผิด น้ำตาไหลพ้นมลทิน

โรงงานปลาร้า น้ำปลาร้าแม่อิพิม

          ล่าสุด (8 กรกฎาคม 2566) คุณต่าย เจ้าของโรงงานปลาร้าคู่กรณีพิมรี่พาย ได้ออกมาเปิดภาพหลักฐานที่ได้รับจากชาวเน็ต ในประเด็นเรื่องถูกสวมฉลากสินค้า โดยพบว่าที่ขวดน้ำปลาร้าดังกล่าว มีการใช้ฉลากซึ่งระบุว่าเป็นสินค้าที่ผลิตโดยโรงงานของเธอ แต่เมื่อดูวันผลิตใต้ฝา พบว่าเป็นสินค้าที่ผลิตวันที่ 20 พฤษภาคม 2564

          โดยเมื่อได้ดูภาพ ฉลากสินค้ากับฝาขวด คุณต่ายยืนยันว่าไม่ใช่สินค้าที่โรงงานของตนเป็นผู้ผลิต พร้อมขอให้เจ้าของขวดปลาร้าดังกล่าวส่งหลักฐานมาให้เธอ รวมถึงหากใครมีหลักฐานเพิ่มเติมก็สามารถส่งมาได้ เพื่อใช้เป็นหลักฐานสำหรับการต่อสู้ในศาล

โรงงานปลาร้า น้ำปลาร้าแม่อิพิม

โรงงานปลาร้า น้ำปลาร้าแม่อิพิม

โรงงานปลาร้า น้ำปลาร้าแม่อิพิม

โรงงานปลาร้า น้ำปลาร้าแม่อิพิม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของโรงงาน งัดหลักฐานโดนพิมรี่พาย สวมสลากปลาร้า ชี้มีคนเจอแล้ว ฝาชี้ชัด อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2566 เวลา 16:06:06 70,291 อ่าน
TOP