x close

เอม ตามใจตุ๊ด ลั่นกลางไลฟ์ อีพิมโกง สบายใจยัง ประชดคนถาม ย้ำไม่ต้องมาถามกู


           เอม ตามใจตุ๊ด เพื่อนสนิทพิมรี่พาย ถึงกับลั่น หลังถูกถามกลางไลฟ์ พิมรี่พายโกงจริงไหม ชี้อีพิมโกง สบายใจยัง ลั่นอยู่ทีมใครก็ไปให้กำลังใจคนนั้น ไม่ต้องมาถามกู  


           ยังเป็นประเด็นร้อนแรงสำหรับดราม่าน้ำปลาร้า ระหว่าง พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์คนดัง กับเจ้าของโรงงานน้ำปลาร้า 2 แห่ง ที่ออกมาให้ข้อมูลโต้กันไปมา ซึ่งก็มีชาวเน็ตมากมายที่ยังคาใจ เข้าไปจี้ถามพิมรี่พายให้ออกมาพูดประเด็นนี้ และดูเหมือนกับจะไม่ใช่แค่เจ้าตัวที่ถูกจี้ถาม เมื่อล่าสุดพบว่า เอม วิทวัส รัตนบุญบารมี หรือ เอม ตามใจตุ๊ด อินฟลูเอนเซอร์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทพิมรี่พาย ก็ยังไม่วายถูกถามประเด็นนี้

           โดยพบว่าขณะที่ เอม กำลังไลฟ์ขายของใน TikTok ได้มีคนเข้ามาถามเรื่องนี้กันเพียบ จนเจ้าตัวทนไม่ไหว ตอบประชดกลับไปว่า "เอาตามที่พี่อยากฟังเลยนะ จริงพี่ อีพิมมันโกงแน่เลยเนอะ ว่าแล้วคนอย่างมันเนี่ย... โอเคไหม สบายใจยัง สบายใจทุกคนแล้วนะ สบายใจทุกคนแล้วนะคะ โอเคนะ จบ โอเคยัง อยากให้พูดแบบนี้ใช่ไหม โอเค สบายใจแล้ว"

เอม ตามใจตุ๊ด

           แต่ก็ยังไม่วายมีคนถามย้ำเข้ามาอีกว่าพิมรี่พายโกงจริงหรือไม่ เอม จึงต้องอธิบายอีกรอบว่า มีคนถามว่าตนรู้สึกยังไงกับพิมรี่พายเรื่องน้ำปลาร้า ตนเลยบอกไปว่า "อยากได้ยินอะไรจากปากกู พวกมึงจะได้สบายใจ กูก็เลยพูดว่า ใช่ อีพิมโกงใช่ไหมพวกเรา" แต่อยู่ ๆ คนที่เพิ่งมาถึงกลับบอกให้ตนใจเย็น ๆ นั่นเพื่อนพี่ ทำให้ตนถึงกับสตั๊น

เอม ตามใจตุ๊ด

           เอม ยังฝากถึงคนที่ดูอยู่ว่า อยู่ทีมใคร ก็ไปให้กำลังใจคนนั้น อยู่ทีมพิมรี่พาย ก็ไปให้กำลังใจพิมรี่พาย อยู่ทีมป้ากบ ก็ไปให้กำลังใจป้ากบ อยู่ทีมพี่หนุ่ม ก็ไปให้กำลังใจพี่หนุ่ม แค่นั้น "ไม่ต้องมาถามกู กูชื่อเอม" และย้ำว่า "ถ้าอยู่ทีมกู ก็อยู่กับกู ไม่ต้องยุ่งกับใคร"

เอม ตามใจตุ๊ด

           "ไปถามอีพิม พอโดนมันด่าก็ไปตั้งสเตตัสด่ามัน ไปถามป้ากบ ป้ากบพูดไม่เข้าหูหน่อยก็ไปตั้งสเตตัสด่าป้ากบ ไปดูหนุ่ม กรรชัย โหนกระแส พอหนุ่ม กรรชัย พูดไม่ตรงใจ ก็ทัวร์ไปลงหนุ่ม ก็ไปเรื่อยไปเปื่อยเลย เน็ตมันฟรีเดี๋ยวนี้ เข้าใจปะ มันจะพิมพ์อะไรก็พิมพ์ คิดว่าอีพิมโกง ก็ไปร่วมกันฟ้องกับป้ากบ คิดว่าอีพิมไม่ได้โกง ก็ไปให้กำลังใจมัน แค่นั้นเอง ไม่ต้อง งง ไม่ต้องไปถามกู" เอม ระบุ

           เรื่องนี้ที่ตนไม่ออกความเห็น เพราะมองว่าเรื่องของใครก็เรื่องของคนนั้น แค่นั้นเอง เอาตัวเองให้รอดก่อน

เอม ตามใจตุ๊ด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอม ตามใจตุ๊ด ลั่นกลางไลฟ์ อีพิมโกง สบายใจยัง ประชดคนถาม ย้ำไม่ต้องมาถามกู อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2566 เวลา 11:16:16 22,925 อ่าน
TOP