x close

แทบทรุด ! ให้คนจีนเช่าบ้าน สภาพคือพูดไม่ออก ชาวเน็ตเห็นปุ๊บรู้ปั๊บทำธุรกิจอะไร


           เจ้าของบ้านแทบทรุด ให้คนจีนเช่าบ้าน เอะใจค่าไฟแพงขึ้น พอถามกลับบ่ายเบี่ยงก่อนหนีไป เข้าตรวจบ้านสภาพคือพูดไม่ออก ชาวเน็ตแห่เมนต์สนั่น เห็นปุ๊บรู้ปั๊บทำธุรกิจอะไร นี่มันระดับโรงงานผลิตชัด ๆ


           ธุรกิจบ้านเช่า ถือเป็นเรื่องเสี่ยงดวงของคนเป็นเจ้าของว่าจะได้ผู้เช่าที่ดี หรือผู้เช่าที่แย่ ใครโชคดีก็ดีไป แต่ก็มีไม่น้อยที่เจอปัญหาน่าปวดหัว อย่างเช่นเจ้าของบ้านรายนี้ที่ไม่ได้โชคดี แถมเจอผู้เช่าแอบทำธุรกิจบางอย่าง พอจับได้ก็หนีไป ปล่อยสภาพบ้านที่เห็นแล้วแทบพูดไม่ออก

บ้านเช่า
ภาพจาก TikTok @irisvenice

           เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2566 ผู้ใช้ TikTok @irisvenice ได้โพสต์คลิปเผยให้เห็นสภาพบ้าน พร้อมระบุว่า "เมื่อให้คนจีนเช่าบ้าน แต่เมียเช่าเป็นคนไทย บอกสามีเป็นคนจีน อารมณ์เป็นนายหน้าหรือเปล่าไม่รู้ แต่ออกไปคือเละมาก พอถามทำไมค่าไฟแพงขึ้น ผู้เช่าอ้างร้อนเลยติดแอร์เพิ่ม พอเริ่มสงสัยก็หนีหายไปเลย"

บ้านเช่า
ภาพจาก TikTok @irisvenice

           ในคลิปจะเห็นว่าสภาพบ้านทั้งชั้นหนึ่ง ชั้นสอง ถูกดัดแปลงทำธุรกิจอะไรสักอย่าง โดยมีทั้งกระถาง ถุงดิน ถังปุ๋ย ถังคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) แอร์ รางห้อยไฟ เป็นต้น แถมมีขยะทิ้งเกลื่อนทั้งบ้าน

           งานนี้ชาวเน็ตคอมเมนต์ไปทิศทางเดียวกันอย่าง เห็นแล้วรู้เลยเช่าบ้านไว้ทำอะไร นี่มันระดับโรงงานผลิตส่ง-ออกกัญ...เลยทีเดียว และพากันแซวว่า อุปกรณ์ครบครันแบบนี้ต่อยอดธุรกิจได้เลย

บ้านเช่า

บ้านเช่า

บ้านเช่า

บ้านเช่า

บ้านเช่า

บ้านเช่า

บ้านเช่า
ภาพจาก TikTok @irisvenice


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทบทรุด ! ให้คนจีนเช่าบ้าน สภาพคือพูดไม่ออก ชาวเน็ตเห็นปุ๊บรู้ปั๊บทำธุรกิจอะไร อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2566 เวลา 16:52:02 27,227 อ่าน
TOP