x close

สาวรีวิวชีวิตแต่งงาน 1 วัน เลิก ! เหตุมือที่สามที่ไม่ใช่ชู้ ก่อนกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว

          สาวแชร์ประสบการณ์ชีวิตคู่สุดบั่นทอน แต่งงาน 1 วัน เลิก เหตุมือที่สามที่ไม่ใช่ชู้ ก่อนกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เผยมุมมองชีวิตจงยิ้มและรักตัวเองให้มากพอ วันหนึ่งจะเจอรักแท้ที่มาในรูปแบบอื่น

สาวรีวิวชีวิตแต่งงาน 1 วัน เลิก

          เป็นอีกเรื่องราวที่ชาวโซเชียลเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม เกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ออกมาแชร์ประสบการณ์ชีวิตรักไม่สมหวัง แต่งงาน 1 วัน เลิก ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร สุดท้ายกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง แค่ยิ้มและรักตัวเองให้มากพอ คุณนั่นแหละจะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง


          เรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2566 จากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง เจ้าตัวได้โพสต์คลิปภาพพร้อมรีวิวชีวิตที่ผ่านมาให้ฟังว่า แต่งงาน 1 วัน เลิก !! มีใครให้มากกว่านี้ไหม เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่อยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบเหมือนทุก ๆ คน แต่...ชีวิตจริงมันไม่ใช่ !!

สาวรีวิวชีวิตแต่งงาน 1 วัน เลิก

          ไม่เคยรู้สึกเสียใจกับการตัดสินใจเลย ทุกเรื่องราวที่เข้ามาก็แค่เรียนรู้ ข้อดี ข้อเสียของตัวเอง และมันจะไม่เกิดขึ้นอีกแน่นอน ถ้าใครกำลังอยู่ในความสัมพันธ์ที่บั่นทอน จงยิ้มและรักตัวเองให้มากพอและจะผ่านมันไปได้ แล้ววันหนึ่งคุณจะเจอ...รักแท้ที่มาในรูปแบบอื่นแน่นอน

สาวรีวิวชีวิตแต่งงาน 1 วัน เลิก

มือที่สามที่ไม่ได้มาในแบบชู้ แต่มาในรูปแบบครอบครัว !!


          ต่อมา เจ้าตัวได้มาโพสต์อีกคลิปอธิบายเพิ่มถึงสาเหตุของเรื่องราวนี้ ยืนยันเรื่องจริงไม่ใช่คอนเทนต์ โดยเล่าว่า เดิมทีเธอและอดีตคนรักมีแพลนมีลูกกันก่อนแต่งงานอยู่แล้ว ตอนนั้นเรา 2 คน อยากมีลูก เราเลยแต่งงานกัน แต่ลูกมาไวกว่าแผนนิดหน่อย วันเดียวที่ทดลองไม่ป้องกัน จำได้ว่าเป็นวันที่นัดคุยกับช่างถ่ายภาพวันงาน

          จริง ๆ วันแต่งงานเธอท้องแล้วประมาณ 5 เดือน แต่ก็ยังไม่มีปัญหาอะไรรุนแรงกัน อาจจะมีไม่เข้าใจกันบ้างเรื่องจัดงาน บ้านเขาจะเอานั่น บ้านเราจะเอานี่ แต่เราทั้งคู่ก็คิดว่าเป็นเรื่องปกติ

สาวรีวิวชีวิตแต่งงาน 1 วัน เลิก

          ทั้งนี้ ปัญหาจริง ๆ มันน่าจะเกิดจากการที่พอแต่งงานปัญหาของเรา 2 คน มันถูกแทรกแซง กลายเป็นปัญหาของครอบครัวเขา ครอบครัวเรา และรับรู้ได้ถึงการที่ไม่ให้เกียรติกัน เรา 2 คนเลยเลือกที่จะไม่ไปต่อ แม้จะตกลงเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ทว่า กลายเป็นเธอเลี้ยงลูกคนเดียวมาโดยตลอด รวมถึงวันคลอดพี่พยาบาลก็ช่วยเป็นตากล้องให้

          เธอบอกด้วยว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นเอาจริง ๆ มีการพูดคุยและพยายามกันมาระยะหนึ่ง แต่มันบั่นทอนหัวใจมากจริง ๆ เธอก็เป็นคนหนึ่ง มีความรู้สึก เศร้า เสียใจ และรู้สึกว่าเธอไม่สามารถเอาพลังงานแบบนั้นไปเลี้ยงลูกได้จริง ๆ

สาวรีวิวชีวิตแต่งงาน 1 วัน เลิก

          ลูกทำให้เธอเรียนรู้ เติบโต และไปต่อได้แบบมั่นใจ ต้องขอบคุณที่มีเขาเข้ามา ไม่เคยรู้สึกเสียใจเลยที่มีลูก เพราะมันคือเรื่องมหัศจรรย์สำหรับเธอ และขอเป็นกำลังใจให้ทุก ๆ คน เกิดมาชีวิตนี้ ยังไงตัวเราก็ต้องเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของตัวเอง

          ด้านความคิดเห็นชาวเน็ตโดยเฉพาะสาว ๆ เข้ามาแชร์ชีวิตรักแตกหักกันเพียบ หลายคนเจอปัญหาเดียวกันกับเจ้าของโพสต์ มือที่สามอาจจะไม่ได้มาในแบบชู้เสมอไป เมื่อครอบครัวฝ่ายชายเข้ามามีบทบาทในชีวิตคู่มากเกิน พร้อมส่งกำลังใจให้คุณแม่สู้ ลูกคือความสุขทุกอย่าง

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

สาวรีวิวชีวิตแต่งงาน 1 วัน เลิก

สาวรีวิวชีวิตแต่งงาน 1 วัน เลิก

สาวรีวิวชีวิตแต่งงาน 1 วัน เลิก

สาวรีวิวชีวิตแต่งงาน 1 วัน เลิก

สาวรีวิวชีวิตแต่งงาน 1 วัน เลิก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรีวิวชีวิตแต่งงาน 1 วัน เลิก ! เหตุมือที่สามที่ไม่ใช่ชู้ ก่อนกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2566 เวลา 17:47:40 36,586 อ่าน
TOP