x close

สยองหนักมาก ! อ้วกพุ่ง เปิดข้าวผัดมากิน เจอตัวปริศนาบิ๊กบึ้มสุดขนลุก

          เพจดังแชร์ภาพ ข้าวผัดสุดสยอง ลูกค้าสั่งจากร้านมากินดูดี ๆ กลับเจอสิ่งแปลกปลอม ที่ไม่ควรจะอยู่ในอาหาร ทำเอาอ้วกแทบพุ่ง โชคดียังไม่กินเข้าไป 


          ทำเอาโลกโซเชียลแชร์กันสนั่น หลังจากวันที่ 11 กรกฎาคม 2566 เพจเฟซบุ๊ก ผู้บริโภค ที่ได้แชร์ภาพเมนูอาหารยอดนิยมอย่าง "ข้าวผัด" ซึ่งหลายคนชอบสั่งมาทานเป็นประจำ แต่ข้าวผัดจานนี้กลับกลายเป็นฝันร้ายของคนกิน เนื่องจากมีสิ่งแปลกปลอมที่ไม่ควรจะอยู่ในอาหารเป็นอย่างยิ่ง


          โดยเพจดังกล่าวระบุแคปชั่นว่า "โอ๊ยยยยย ไม่ไหวนะแบบนี้" ซึ่งเมื่อสังเกตดี ๆ ที่ภาพจะเห็นอะไรดำ ๆ ที่อยู่ในจานข้าวผัดซึ่งมันคือ "เห็บ" ตัวเบิ้มนั่นเอง ซึ่งไม่ทราบว่าเห็บตัวนี้เข้าไปอยู่ในจานได้อย่างไร และจากสัตว์ชนิดไหน


          ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย เนื่องจากเป็นภาพที่ค่อนข้างสยอง โดยเฉพาะคนที่ชอบจินตนาการ เพราะหากกินเข้าไปแล้วเคี้ยวจนแตกในปากจะเป็นอย่างไร พร้อมพากันสงสัยว่าทำไมเจ้าเห็บตัวใหญ่นี้ถึงเข้ามาอยู่ในจานอาหารได้

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยองหนักมาก ! อ้วกพุ่ง เปิดข้าวผัดมากิน เจอตัวปริศนาบิ๊กบึ้มสุดขนลุก อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2566 เวลา 11:18:15 5,707 อ่าน
TOP