x close

แฝดหนุ่มตี๋แว่น เปลี่ยนไปสุดขั้วหลังแต่งงาน อย่างกับคนละคู่ คนสงสัยเจอเรื่องอะไรมา

        ภาพไวรัลแฝดหนุ่มตี๋แว่น เปลี่ยนไปสุดขั้วหลังแต่งงาน ต่างจากเดิมอย่างกับคนละคู่ คนตะลึงสงสัยไปเจอเรื่องอะไรมา

 ฝาแฝด
ภาพจาก Weibo

        เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีน ได้มีการแชร์ภาพของชายหนุ่มฝาแฝดคู่หนึ่ง เป็นภาพเปรียบเทียบ Before & After ของพวกเขาแบบก่อนและหลังจากแต่งงาน แสดงให้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่น่าตกตะลึง จนกลายเป็นประเด็นที่พูดถึงกันในโลกออนไลน์ เมื่อแฝดหนุ่มแว่นรูปหล่อ หลังแต่งงานกลับเปลี่ยนไปสุดขั้วราวกับเป็นแฝดคนละคู่

        ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า ฝาแฝดคู่นี้มีนามแฝงชื่อว่า แจ็กและทอม ทั้งสองมีใบหน้าที่เหมือนกันมากจนยากที่คนนอกจะสามารถแยกความแตกต่างได้ ไม่เพียงเท่านั้น พวกเขายังมีสัดส่วนรูปร่าง ส่วนสูง รวมไปถึงอุปนิสัยที่คล้ายคลึงกัน จึงยิ่งทำให้พวกเขาเป็นฝาแฝดที่เรียกได้ว่า ดูดีแบบแพ็กคู่

        อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่แจ็กและทอมแต่งงานกับภรรยาของพวกเขาไป รูปลักษณ์ของสองหนุ่มฝาแฝดก็เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ กลายเป็นคุณลุงอ้วนลงพุง และที่น่าประหลาดใจคือ ผมที่เคยดกดำบนศีรษะของพวกเขาหายไปหมดเกลี้ยง จากแฝดหนุ่มหล่อสูงเพรียว ปัจจุบันเป็นแฝดลุงหัวล้าน

 ฝาแฝด
ภาพจาก Weibo

        ไม่เพียงแต่รูปลักษณ์ภายนอกแต่หลายคนสังเกตว่า รอยยิ้มและแววตาในวัยเยาว์ของพวกเขานั้นแตกต่างจากวันวานอย่างเห็นได้ชัด ทำให้เกิดความสงสัยว่า "พวกเขาทั้งสองคนไปเจออะไรมาหลังจากแต่งงาน เหตุใดการแต่งงานจึงทำให้พวกเขาเปลี่ยนไปได้ถึงขนาดนี้" ในขณะที่บางรายก็เชื่อว่า "การแต่งงานทำให้ผู้คนสมบูรณ์ขึ้นอย่างน่าเหลือเชื่อ"  
        แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น มีผู้แสดงความคิดเห็นกล่าวว่า น่าจะเป็นเรื่องของกรรมพันธุ์มากกว่า เพราะแม้ว่ารูปลักษณ์ของทั้งสองจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง แต่ก็เปลี่ยนไปเหมือนกัน หากพวกเขาเปลี่ยนไปเพราะเรื่องราวหลังการแต่งงาน คงมีคนใดคนหนึ่งที่แตกต่าง ทว่าตอนนี้พวกเขาก็ยังดูเป็นคู่แฝดเช่นเดิม แม้ว่าจะไม่เหมือนเช่นสมัยก่อนก็ตาม..  

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฝดหนุ่มตี๋แว่น เปลี่ยนไปสุดขั้วหลังแต่งงาน อย่างกับคนละคู่ คนสงสัยเจอเรื่องอะไรมา อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2566 เวลา 11:15:52 54,270 อ่าน
TOP