x close

สาวรีวิว ! จากนักท่องเที่ยว สู่ผู้ประสบภัย กินอาหารริมน้ำอยู่ดี ๆ ต้องวิ่งหนีน้ำป่า

 
        แห่แชร์คลิป นักท่องเที่ยวสาวรีวิวเที่ยวน้ำตกหน้าฝน กินอาหารสุดฟินริมน้ำขาจุ่ม ตอนท้ายวิ่งกระเจิงหนีน้ำป่า สภาพผู้ประสบภัย

น้ำป่า

        กลายเป็นคลิปที่โซเชียลฮือฮาและให้ความสนใจกันไม่น้อย หลังจากวันที่ 12 กรกฎาคม 2566 ผู้ใช้ Tiktok เที่ยวจัง ตังปลิว ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ระหว่างไปการท่องเที่ยวพักผ่อนที่น้ำตกใน จ.นครนายก โดยนั่งกินอาหารในโซนริมน้ำแบบขาจุ่มน้ำ ซึ่งตอนแรกก็กินอาหารกันอย่างเอร็ดอร่อยแบบปกติ แต่หลัง ๆ น้ำเริ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว และไหลแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนต้องรีบพากันลุกขึ้นวิ่งหนีน้ำกันอย่างอุตลุด จากนักท่องเที่ยวกลายเป็นผู้ประสบภัยพิบัติไปทันที

        โดยเจ้าของระบุข้อความเพิ่มว่า "กินข้าวไปไม่กี่คำวิ่งหนีน้ำแทบตาย ตอนแรกกินข้าวชิล ๆ ริมน้ำตก ฝนตกเบา ๆ ผ่านไปสักพักฝนเริ่มตกหนักแต่กินต่อได้ สักพักมีลุงมาตะโกนบอกว่า น้ำป่ามา สภาพคือวิ่งเท่านั้น สภาพคือผู้ประสบภัยพิบัติ เป็นการกินข้าวที่ตื่นเต้นดี"

น้ำป่า
        หลังจากที่คลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก พร้อมสอบถามว่าตอนเกิดน้ำป่ามานั้นเป็นแบบไหนหากเจอบ้างจะได้หนีทัน ขณะที่บางส่วนก็เตือนว่าการไปเที่ยวน้ำตกช่วงหน้าฝน ต้องระวังตัวตลอดเวลา หากน้ำมีปริมาณมากขึ้นอย่างรวดเร็ว หรือมีสีเข้มขึ้นต้องรีบขึ้นตกน้ำโดยทันที เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอกับน้ำป่าซึ่งค่อนข้างจะอันตราย

น้ำป่า

น้ำป่า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรีวิว ! จากนักท่องเที่ยว สู่ผู้ประสบภัย กินอาหารริมน้ำอยู่ดี ๆ ต้องวิ่งหนีน้ำป่า อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2566 เวลา 18:08:52 7,498 อ่าน
TOP