x close

สาวไทยไลฟ์เที่ยวเบลเยียม เจอรุมเหยียดเชื้อชาติ ทำของขึ้น ด่ากลับเดือด !

 
            สตรีมเมอร์สาวไทยไลฟ์เที่ยวเบลเยียม เจอกลุ่มคนรุมเหยียดเชื้อชาติ ปรี๊ดพูดดี ๆ ไม่ฟังต้องให้ด่าหยาบ ด้านคนยุโรปหน้าชาชี้ทำเสียชื่อหมด

เหยียดเชื้อชาติ
ภาพจาก ppim

            กลายเป็นประเด็นที่สร้างความตกใจให้โลกออนไลน์ไม่น้อย กรณีวันที่ 12 กรกฎาคม 2566 ppim สตรีมเมอร์สาวไทย ไลฟ์ขณะไปเที่ยวในเมืองบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม แต่ช่วงหนึ่งขณะที่เดินอยู่ตามถนนในเมือง กลับถูกกลุ่มผู้ชายทักทายว่า "หนี ห่าว" ทำให้เธอนั้นตอบโต้กลับไปว่า "ฉันไม่ใช่คนจีน อย่าไปทักใครว่า หนีห่าว แบบนี้โครตจะเหยียดเชื้อชาติเลยนะ"

            อย่างไรก็ดี แม้จะพูดอธิบายแล้ว ก็ยังมีคนในกลุ่มยังพูดเหยียดด้วยศัพท์ต่าง ๆ เกี่ยวกับคนจีนเป็นเรื่องตลกขบขัน ก่อนจะมีคนทักว่า "หนีห่าว" และพยายามจะมาสัมผัสตัว ทำให้เธอต้องเบี่ยงตัวหลบ พร้อมตะโกนด่าทำนองว่า "หนี ห่าว เหี้-อะไรของมึ- กูไม่ใช่คนจีน กูคนไทย ไม่มีการศึกษากันเลยหรือไง ไม่ใช่มองคนว่าจากจีนทุกคน ส้นตี..เถอะ"


เหยียดเชื้อชาติ
ภาพจาก ppim

เหยียดเชื้อชาติ
ภาพจาก ppim

            หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไป ได้กลายเป็นไวรัลกว่า 3.4 ล้านวิวโดยมีชาวเน็ตจากยุโรปจำนวนมากเห็นใจหญิงเจ้าของคลิป มองว่าเธอก็ไม่ได้ทำอะไรที่สมควรจะต้องเจอเหยียดเชื้อชาติเลย ซึ่งหลายคนได้ดูก็ถึงกับตกใจว่าเกิดเรื่องเช่นนี้ตามท้องถนนได้อย่างไร ยืนยันว่านี่ไม่ใช่เรื่องปกติ และถือเป็นอะไรที่ไร้มารยาทอย่างมาก

           อีกประเด็นที่กลายเป็นประเด็นถกเถียงจากคลิปนี้ เพราะคนเบลเยียมส่วนใหญ่ก็ยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้มีนิสัยเหยียดเช่นนี้ แถมยังงงด้วยว่าคนเหล่านี้ก็ดูไม่เหมือนคนเบลเยียม บ้างก็บอกว่าคนพวกนี้ดูไม่ใช่ชาวยุโรปด้วยซ้ำ เป็นต้น

เหยียดเชื้อชาติ

เหยียดเชื้อชาติ

เหยียดเชื้อชาติ

เหยียดเชื้อชาติ

เหยียดเชื้อชาติ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไทยไลฟ์เที่ยวเบลเยียม เจอรุมเหยียดเชื้อชาติ ทำของขึ้น ด่ากลับเดือด ! อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2566 เวลา 11:31:31 13,174 อ่าน
TOP