x close

พีคไม่ไหว สรยุทธ เก้าอี้ไหลกลางรายการ เกือบก้นคะมำ ทำน้องไบรท์ขำ คุมตัวเองไม่อยู่ !


          สรยุทธ ระบายความเกร็งหลังเปลี่ยนสตูใหม่ จำลองฉากเก้าอี้ไหล เกือบหลุดเฟลกลางรายการสด ทำน้องไบรท์ฮาหนัก คุมตัวเองไม่ได้



          เรียกว่าได้รับความนิยมจากแฟนข่าวรายการเรื่องเล่าเช้านี้ สำหรับรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ซึ่งไม่นานนี้มีการเปลี่ยนสตูดิโอใหม่ให้สวยงามทันสมัยมากกว่าเดิม แต่เบื้องหลังการทำงานของผู้ประกาศนั้นกลับยิ่งท้าทายกับบางเรื่องที่รับมือไม่ง่ายจริง ๆ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 ช่วงหนึ่งในรายการกรรมกรข่าว คุยนอกจอ สรยุทธ เล่าถึงการทำงานในห้องส่งใหม่ ตนต้องระวังเรื่องการไหลจากเก้าอี้ประจำ ด้านล่างที่คนมองไม่เห็นนั้น สรยุทธต้องคอยเกร็งขาไม่ให้เก้าอี้ขยับ  พร้อมลุกขึ้นทำท่าให้ดู

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

          ในขณะที่น้องไบรท์ พิชญทัฬห์ เผยว่าวันแรกของการเปลี่ยนสตูดิโอใหม่นั้น ประสบปัญหาเก้าอี้ไหลเช่นกัน แต่ตอนนี้มีวิธีคือ เอาเก้าอี้นั่งซักผ้าพลาสติกเอามายันเลย เหมือนร้านตัดผม

          ในส่วนสาเหตุที่เก้าอี้ไหลนั้น เนื่องจากเก้าอี้มันต่ำไป ส่วนโต๊ะอ่านข่าวมันสูง นายสรยุทธบอกว่า ตอนแรกว่าจะนั่งแบบนี้ (โผล่มาไม่ถึงครึ่งตัว) เลยต้องหาเบาะมาหนุน ถ้าไม่ได้ดูคุยนอกจอคุณจะไม่ได้เห็นเลยนะ เราสร้างภาพในจอ นี่เป็นการเปิดเผยเบื้องหลังกันเลย

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

          งานนี้ สรยุทธ ยังขยี้ไม่หยุดเผื่อผู้ชมยังไม่รู้ว่าต้องเกร็งแค่ไหน เพราะนั่ง ๆ ไปเก้าอี้มันจะไหล หลายครั้งจังหวะต้องเบรกรายการเรื่องเล่าฯ เก้าอี้ไหลจนเกือบตกไป กล้องตัดทัน ในขณะเดียวกันก็ทำท่าให้ดูว่ากำลังพูด "พักตรงนี้สักครู่..." และสะดุ้งถอยหลังอย่างแรงจนก้นเกือบคะมำ ทำเอาไบรท์ที่นั่งอยู่ถึงกับขำหนักมาก จนคุมตัวเองแทบไม่อยู่

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

          ต่อมา สรยุทธ ยังแกงน้องไบรท์ต่อ โดยพูดว่า "ห้องส่งที่ท่านผู้ชมดูสวยงาม ท่านผู้ชมฮะ.." ก่อนจะก้มลงไปหยิบบางอย่างใต้โต๊ะของไบรท์ (หยิบเก้าอี้ซักผ้ามาโชว์) เธอเอามายันไว้ฮะ ทำเอาน้องไบรท์ทั้งอายทั้งขำไม่หยุด พร้อมยอมรับว่า ถ้าไม่ยันไว้เก้าอี้คงไหลเหมือนกัน ส่วนสรยุทธแซวว่า แล้วน้องไม่เผื่อพี่เลย.. ตอนแรกมองอยู่ คิดว่าใครเอามาซักผ้าแถวนี้ นี่เรื่องจริง..






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีคไม่ไหว สรยุทธ เก้าอี้ไหลกลางรายการ เกือบก้นคะมำ ทำน้องไบรท์ขำ คุมตัวเองไม่อยู่ ! อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2566 เวลา 13:25:30 26,214 อ่าน
TOP