x close

สาวปัดเฟซบุ๊กสุดช็อก แม่แฟนคือฝันร้ายสมัยเรียน โลกกลมจนน่ากลัว จบรักงานแต่งล่ม


           สาวปัดเฟซบุ๊กเจอหน้าแม่แฟน สุดช็อกจำได้แม่น เธอคือฝันร้ายสมัยเรียน โลกกลมจนน่ากลัว จุดจบรักไปต่อไม่ได้

ปัญหาชีวิตคู่

           ผู้คนมักจะมีประสบการณ์หรือเรื่องราวในอดีตที่ฝังใจและยากที่ลบเลือน ยิ่งหากเป็นเรื่องที่ไม่ดี ก็เรียกได้ว่าเป็น "ฝันร้าย" ที่ไม่มีใครอยากที่จะกลับไปเผชิญกับสิ่งนั้นอีก แต่สำหรับหญิงสาวรายนี้ ใครจะไปนึกฝันว่าฝันร้ายที่เคยหลอกหลอนเมื่อสมัยเด็กนั้น จะบังเอิญกลับมาเจออีกครั้งในรูปแบบของคนที่เป็น "แม่ของว่าที่สามี"

           วันที่ 13 กรกฎาคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีหญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์แชร์เรื่องราวน่าตกตะลึง ผ่านทางเว็บไซต์ Dcard ชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน เธอเล่าว่า เธอมีแฟนหนุ่มคนหนึ่งอายุมากกว่าเธอ 3 ปี คบกันมานานประมาณ 1 ปีครึ่ง ความสัมพันธ์ของทั้งสองมั่นคงและราบรื่นเป็นอย่างดี จึงได้วางแผนที่จะแต่งงานกัน และเมื่อไม่นานมานี้ เธอก็มีนัดกินข้าวเย็นกับครอบครัวของแฟนหนุ่ม ซึ่งเธอรู้สึกยินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เจอพวกเขาครั้งแรก

           อย่างไรก็ดี ก่อนที่จะถึงวันนัดเจอครอบครัวของแฟนหนุ่ม เธออยากเห็นรูปของพ่อแม่เขาก่อน จึงขอให้แฟนเปิดให้ดูทางเฟซบุ๊ก เมื่อเธอเลื่อนไปเห็นรูปแม่ของเขา เธอถึงกับช็อกอย่างสุดขีด แม่ของว่าที่สามีในอนาคต กลับกลายเป็นคุณครูสมัยเธอเรียนชั้นมัธยมต้น เรื่องราวดูน่าจะเป็นความบังเอิญโลกกลมที่น่าประทับใจ แต่สำหรับเธอตรงกันข้าม เพราะคุณครูรายนี้ไม่ใช่ผู้มีพระคุณ แต่เป็นคนที่กลั่นแกล้งรังแกเธอให้เธอเจ็บช้ำ จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่ลืม  

           "ตอนแรกฉันไม่แน่ใจว่าเธอ (แม่ของแฟนหนุ่ม) เป็นใคร รู้แต่ว่าเธอหน้าคุ้นมาก พอฉันเลื่อนดูไปเรื่อย ๆ ก็เห็นว่าเธอไม่ค่อยได้อัปโหลดรูปมาก จนไปเจอภาพเมื่อประมาณ 11 หรือ 12 ปีก่อน ภาพความทรงจำก็กลับมาในทันที เธอคือครูที่โรงเรียนกวดวิชาที่บูลลี่ฉันตอนสมัยมัธยมต้น" หญิงสาว กล่าวในโพสต์

           หญิงสาวเผยถึงวีรกรรมของคุณครูรายนี้ ทั้งเคยให้เพื่อนักเรียนชายหัวเราะเยาะเย้ยรูปร่างของเธอจนเธอได้รับความอับอาย จงใจหยิบเอกสารที่โรงเรียนกวดวิชาแจกให้กับเธอไป นอกจากนี้ยังแกล้งเธอให้เปลี่ยนคำตอบจากที่ถูกเป็นผิด จนทำให้เธอถูกครูใหญ่ตำหนิว่าไม่รอบคอบ

           "แม้ว่ามันจะผ่านมานานแล้ว แต่มันเป็นเหมือนระเบิดครั้งใหญ่สำหรับฉันในตอนนั้น และในตอนนี้ก็ยังคงเป็นฝันร้ายที่ฉันจดจำมันได้เป็นอย่างดี" หญิงสาว กล่าว

           หญิงสาวคิดทบทวนเรื่องนี้หนักมาก เพราะเธอรู้ดีว่ามันเป็นเรื่องราวในอดีต อีกทั้งยังเป็นเรื่องของแม่แฟนหนุ่ม ซึ่งแฟนของเธอไม่รู้เรื่องและไม่ได้ผิดอะไรด้วย ทว่าหากแต่งงานไปก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเกี่ยวข้องกับครอบครัวของเขาด้วย ทำให้เธอไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี และวันที่นัดเจอก็ใกล้เข้ามาทุกที

           หญิงสาวตัดสินใจเล่าเรื่องราวทั้งหมดเพื่อปรึกษากับแฟนหนุ่ม ทว่าคำตอบที่เธอได้รับจากเขากลับทำให้เธออึ้งพูดไม่ออก เขาบอกกับเธอว่า "บางทีแม่ของผมอาจทำสิ่งที่ไม่ดีจริง ๆ แต่นั่นเป็นเรื่องในอดีต ทำไมคุณถึงต้องเดือดร้อนขนาดนั้น นั่นอาจเป็นแค่การเข้าไปยุ่งกับนักเรียน คุณทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่เกินไป ถ้าคุณอดทนเรื่องนี้ไม่ได้ เราจะแต่งงานกันอยู่ด้วยกันได้อย่างไร"

           หญิงสาวตัดสินใจครั้งสุดท้ายยุดตความสัมพันธ์ เธอบอกเลิกและยกเลิกงานแต่งงานไปในที่สุด

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวปัดเฟซบุ๊กสุดช็อก แม่แฟนคือฝันร้ายสมัยเรียน โลกกลมจนน่ากลัว จบรักงานแต่งล่ม โพสต์เมื่อ 15 กรกฎาคม 2566 เวลา 14:15:38 13,412 อ่าน
TOP