x close

แม่โชว์ก้อนขนประหลาด สะสมจนใหญ่เบิ้ม เฉลยมาอ้าปากค้างขนลุก ที่มายิ่งสะพรึง


           แม่สุดภูมิใจ โชว์ก้อนขนประหลาด เก็บมา 23 ปีจนใหญ่เบิ้ม เฉลยคืออะไรทำคนตะลึง เผยที่มายิ่งสะพรึง

สะสมเส้นผม
ภาพจาก TikTok @monicapuddy

           เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2566 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีคลิปวิดีโอไวรัลสร้างควาตกตะลึงให้กับบรรดาผู้ใช้โซเชียล ภายหลังจากหญิงสาวรายหนึ่งในออสเตรเลีย ผู้ใช้บัญชี TikTok @monicapuddy ได้โพสต์คลิปแชร์เรื่องราวของแม่ของเธอ เมื่อนำ "ของสะสม" สุดแปลกออกมาโชว์ให้กลุ่มเพื่อนพ่อที่มากินข้าวที่บ้านได้ดู ทำเอาหลายคนอึ้งตามกัน ในขณะที่คุณแม่ของเธอนั้นรู้สึกภาคภูมิใจและมีความสุขเป็นที่สุด

           จากคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่า คุณแม่ของเธอเก็บของสะสมนี้เอาไว้ในถุงหิ้วพลาสติก เมื่อหยิบขึ้นมาจะเห็นว่าเป็นก้อนเส้นขนสีดำจำนวนมหาศาล ถูกม้วนรวมกันเป็นก้อนขนาดใหญ่กว่าศีรษะ โดยเธอเฉลยว่ามันคือเส้นผมของเธอที่เก็บสะสมมานานถึง 23 ปี ซึ่งเธอรักและหวงแหนมันมากจนไม่สามารถทิ้งได้

สะสมเส้นผม
ภาพจาก TikTok @monicapuddy

           เมื่อเพื่อน ๆ พ่อแซวถามว่าระหว่างสามีกับก้อนผมนี้จะเลือกใคร เธอถึงกับคิดหนักบอกว่าอย่าให้เธอต้องเลือกเลย หลังจากได้ชื่นชมผลงานของสะสมที่คุณแม่ภาคภูมิใจ เหล่าเพื่อน ๆ พ่อต่างพากันะปรบมือชื่นชมให้ แม้ว่าจะรู้สึกประหลาดใจมากแค่ไหนก็ตาม

           โมนิกา พัดดี ลูกสาววัย 23 ปี เผยว่า ดิวินา เบอร์เนล คุณแม่ของเธออายุ 43 ปี มาจากประเทศฟิลิปปินส์ คุณแม่เก็บสะสมผมมานานตั้งแต่เธอเกิด และก็ภูมิใจที่จะนำมันออกมาโชว์ ครั้งหนึ่งตอนที่เธอเป็นเด็ก คุณแม่ก็เคยนำก้อนผมที่ขณะนั้นยังไม่ใหญ่มากเท่านี้ เอาออกมาโชว์ให้เพื่อน ๆ ของเธอดูเช่นเดียวกัน และคุณแม่ก็มีความสุขทุกครั้งที่ได้โชว์มัน เพราะชอบเห็นสีหน้าคนตกใจ

สะสมเส้นผม
ภาพจาก TikTok @monicapuddy

           เบอร์เนล เผยจุดเริ่มต้นการเก็บผมของเธอ มาจากการเขี่ยเส้นผมออกจากฝาท่อระบายน้ำตอนอาบน้ำเพื่อไม่ให้ท่อตัน หลังจากนั้นเธอก็นำมันมาเป่าแห้งและเก็บรวบรวมเอาไว้เรื่อย ๆ จนถึงปัจจุบัน ทั้งหมดมาจากผมที่เธอเก็บจากในห้องน้ำอย่างเดียว ไม่รวมถึงผมที่ร่วงตามพื้น

           ภายหลังจากลูกสาวของเธอนำคลิปวิดีโอมาแชร์ลงโซเชียล ก็ได้รับความสนใจจนกลายเป็นไวรัล มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 3.7 ล้านครั้ง อย่างไรก็ดี ไม่ใช่ทุกคนที่จะรู้สึกชื่นชอบไปกับเธอ ในขณะที่บางคนชื่นชมในความพยายามของเธอ บ้างก็มองว่าเป็นเรื่องประหลาดที่น่าขัน และมีอีกส่วนจำนวนมากที่รู้สึกสะพรึงและขนลุก โดยเฉพาะผู้ที่เป็นโรคกลัวเส้นผมเห็นแล้วมีผวาไม่น้อยเลยทีเดียว

สะสมเส้นผม
ภาพจาก TikTok @monicapuddy

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โชว์ก้อนขนประหลาด สะสมจนใหญ่เบิ้ม เฉลยมาอ้าปากค้างขนลุก ที่มายิ่งสะพรึง โพสต์เมื่อ 16 กรกฎาคม 2566 เวลา 09:03:26 16,416 อ่าน
TOP