x close

นักเดินป่าถ่ายรูปหมู่ที่ระลึก ขนลุก ! มือลึกลับโผล่เอวผู้หญิง คนดูช่วยไขปริศนา


            กลุ่มนักเดินป่าถ่ายรูปหมู่ที่ระลึก สังเกตดูดี ๆ ขนลุกซู่ เจอมือลึกลับโผล่ตรงเอวผู้หญิง คนดูช่วยไขปริศนา 

ภาพถ่ายติดวิญญาณ

            วันที่ 16 กรกฎาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งได้แชร์ภาพชวนหลอนผ่านทางเฟซบุ๊ก 爆廢公社二館 ชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน ซึ่งมีสมาชิกผู้ติดตามกว่า 9.6 แสน จนกลายเป็นประเด็นถกเถียงดุเดือดบนโลกออนไลน์ โดยภาพถ่ายเผยให้เห็นกลุ่มนักเดินป่าปีนเขากลุ่มหนึ่งกำลังร่วมกันถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึกขณะอยู่กลางป่า แต่ปรากฏว่าเมื่อลองสังเกตดูดี ๆ กลับพบความผิดปกติบางอย่างที่ทำให้รู้สึกขนลุกไม่น้อย

            ตามรายงานเผยว่า จากภาพถ่ายดังกล่าวแสดงให้เห็นว่ามีสมาชิกนักเดินป่าอยู่ในภาพจำนวน 15 คน ทั้งหมดโพสท่าถ่ายรูปยิ้มแย้มมีความสุขตามปกติ ทว่าเมื่อสังเกตดูหญิงรายหนึ่งที่ใส่เสื้อสีชมพูยืนอยู่ทางขวาสุดของภาพก็ต้องสะดุ้งขยี้ตามองหลายครั้ง เพราะมีมือลึกลับโผล่มาอยู่ตรงบริเวณเอวด้านล่าง ทั้ง ๆ ที่มือของเธอก็กำลังโพสท่ายกนิ้วโป้งอยู่

            "มือลึกลับนั่นเป็นของใคร ?"

ภาพถ่ายติดวิญญาณ

            ภายหลังจากภาพปริศนาชวนหลอนดังกล่าวถูกแชร์ไปบนโซเชียลมีเดียก็ได้รับความสนใจและสร้างความประหลาดใจให้ผู้คนเป็นจำนวนมาก ชาวเน็ตต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นโดยเชื่อว่าเป็นเรื่องลี้ลับเหนือธรรมชาติ กล่าวทำนองว่า "มันน่าขนลุกมากจริง ๆ บรรยากาศโดยรอบก็ดูวังเวงด้วย" และ "ดูเหมือนว่ามีมวลพลังงานบางอย่างอยู่ด้วยกับพวกเขาที่นั่น"  

            อย่างไรก็ตาม มีผู้ใช้โซเชียลที่รู้เรื่องเกี่ยวกับการถ่ายภาพพยายามเข้ามาวิเคราะห์หาคำตอบ โดยอธิบายว่า อาจเป็นไปได้ว่าระหว่างการถ่ายภาพ โหมดพาโนรามาถูกเปิดใช้ขึ้น หญิงในเสื้อสีชมพูขยับท่าทางในช่วงเวลานั้น ทำให้ทั้งสองท่ามารวมอยู่ในภาพเดียว นั่นหมายความว่า มือนั่นก็เป็นของเธอไม่ใช่ของใคร

            เช่นเดียวกับผู้ชายที่นั่งยอง ๆ ตรงกลางข้างหน้า เมื่อสังเกตดูที่ศีรษะของเขาก็จะเห็นว่าดูผิดรูปแปลก ๆ เช่นเดียวกัน จึงเป็นไปได้มากว่าน่าจะเกิดขึ้นเพราะโหมดภาพถ่ายพาโนรามา

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเดินป่าถ่ายรูปหมู่ที่ระลึก ขนลุก ! มือลึกลับโผล่เอวผู้หญิง คนดูช่วยไขปริศนา อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2566 เวลา 13:51:49 40,409 อ่าน
TOP