x close

นอน รร. 3 คืน หลังเช็กเอาต์มอบความสยอง ทิ้งคราบเลือดไว้ต่างหน้า สงสารป้าแม่บ้าน


          นักท่องเที่ยวชายนอนโรงแรม 3 คืน ก่อนเช็กเอาต์ ทิ้งสภาพสยองขนลุกให้ดูต่างหน้า แถมยังมีคราบเลือดน่าสงสัยบนที่นอน
ห้องสกปรก
ภาพจาก Weibo

          นักท่องเที่ยวนอนโรงแรม 3 คืน หลังเช็กเอาต์มอบความสยอง แถมทิ้งคราบเลือดไว้ต่างหน้า วันที่ 16 กรกฎาคม 2566 เว็บไซต์ TVBS เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทางผู้ดูแลโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองซูเฉียน มณฑลเจียงซู ประเทศจีน เผยภาพและเรื่องราวเหตุการณ์น่าตกใจ ภายหลังจากมีแขกเข้าไปเช็กอินพักที่โรงแรมเป็นจำนวน 3 คืน ก่อนที่จะเช็กเอาต์ออกไป แต่ปรากฏว่าเมื่อผู้ดูแลไปตรวจเช็กห้องพัก ถึงกับสะพรึงขนลุก เมื่อสภาพห้องที่คนอยู่มาเพียงแค่ 3 วัน ดูไม่เหมือนกับที่ที่มนุษย์จะอยู่อาศัยได้

          ทางผู้ดูแลโรงแรมดังกล่าวเผยว่า แขกห้องดังกล่าวเป็นนักท่องเที่ยวชายจำนวน 3 ราย ระหว่างที่พวกเขาเข้าพักก็เป็นปกติไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั่งพวกเขาเช็กเอาต์ออกไปโดยไม่ขอเงินมัดจำคืน 100 หยวน (ราว 500 บาท) ทางผู้ดูแลและแม่บ้านจึงเข้าไปตรวจเช็กห้อง แต่เมื่อเปิดประตูเข้าไปกลับเห็นภาพความสยองขวัญ

          "พระเจ้า ! ฉันจะอยู่ที่นี่ได้อย่างไร" ทางผู้ดูแลอุทานออกมา และเหมือนว่าสติของพวกเขาจะหลุดลอยไปชั่วขณะ ก่อนที่จะกลับมารู้สึกตัวอย่างรวดเร็วเมื่อต้องคิดถึงว่า จะเริ่มทำความสะอาดที่ตรงไหนก่อน  

          จากภาพที่ถูกนำมาเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดียแสดงให้เห็นว่า ภายในห้องพักดังกล่าวเต็มไปด้วยกองขยะ ทั้งถุงพลาสติก กระดาษ ขวด แก้วน้ำ และภาชนะบรรจุอาหารแบบใช้แล้วทิ้ง กระจายเกลื่อนพื้นจนมองไม่เห็นพื้นที่ให้เดิน รวมไปถึงตามเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ก็เต็มไปด้วยกองขยะเหล่านี้ ทั้งถูกตั้งไว้ด้านบนและยัดเอาไว้ในซอกหลืบ สภาพชวนให้รู้สึกน่าขยะแขยงราวกับเป็นภาพที่มีกลิ่นลอยออกมา

ห้องสกปรก
ภาพจาก Weibo

          ไม่เพียงเท่านั้น ที่ผ้าปูที่นอนบนเตียงสีขาว ยังมีคราบเลือดที่น่าสงสัยเปรอะเปื้อนอยู่เป็นจำนวนมาก เนื่องจากผู้เข้าพักเป็นผู้ชายทั้งหมด จึงไม่น่าจะเป็นร่องรอยของเลือดประจำเดือน แต่ทั้งนี้รายงานก็ไม่ได้เปิดเผยแน่ชัดว่า ทางโรงแรมได้รายงานเรื่องดังกล่าวไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นให้เข้ามาตรวจสอบเพิ่มเติมหรือไม่  

          ภายหลังจากภาพถ่ายถูกแชร์ต่อกันออกไป ก็กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจาร์ณ์กว้างขวางบนโลกออนไลน์ ผู้คนจำนวนมากต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความรังเกียจพฤติกรรมของแขกผู้เข้าพัก หลายคนรู้สึกตกตะลึงมาก เพราะแม้ว่าจะเคยเห็นข่าวห้องพักสกปรกมาหลายครั้ง แต่ก็เป็นห้องเช่าที่อยู่กันนานเป็นเดือน ๆ หรือเป็นปี แต่กรณีนี้เป็นห้องพักโรงแรมที่อยู่เพียงแค่ 3 คืน แต่สภาพสยดสยองได้ขนาดนี้

          "สกปรกเหมือนไม่ใช่มนุษย์"
          "อย่างกับมีอาชญากรรมเกิดขึ้น ควรแจ้งตำรวจ"
          "แค่ 3 วันยังขนาดนี้ บอกตรง ๆ สงสารเจ้าของโรงแรม"
          "แค่ภาพยังขนาดนี้ กลิ่นจะขนาดไหน"

          "มีงูไหม ฉันคิดว่าน่าจะมีงูเลื้อยออกมา"
          "น่าขนลุกมาก นี่มันแขกจากนรกชัด ๆ"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก TVBS


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นอน รร. 3 คืน หลังเช็กเอาต์มอบความสยอง ทิ้งคราบเลือดไว้ต่างหน้า สงสารป้าแม่บ้าน อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2566 เวลา 18:05:45 7,792 อ่าน
TOP