x close

ครูบาบุญชุ่ม อาพาธอีกรอบ เหตุอาหารเป็นพิษ - บินด่วนเข้า กทม. !

          พระครูบาบุญชุ่ม บินด่วนจากเชียงรายเข้ากรุงเทพฯ จากอาการอาหารเป็นพิษ หลังเกิดอาการอาพาธหนักซ้ำอีกรอบ ดูอาการอาพาธอย่างใกล้ชิด


          วันที่ 16 กรกฎาคม 2566 เฟซบุ๊ก มูลนิธิบ้านบุญมหาเมตตา โพสต์แจ้งข่าวว่า พระครูบาเจ้าบุญชุ่ม ญาณสังวโร อรัญวาสีภิกขุ ได้มีอาการอาพาธจากอาการเดิม และได้เดินทางข้ามมายังประเทศไทย ได้เข้าทำการรักษาอาการที่โรงพยาบาลกรุงเทพ สาขาเชียงราย เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะเดินทางไปเช็กอาการอาพาธที่กรุงเทพฯ ช่วงบ่ายวันนี้ (16 กรกฎาคม 2566)   


          มีรายงานว่าหลังจากเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พระครูบาบุญชุ่ม ได้เดินทางไปที่ ถ้ำพระบาทผาช้าง เมืองลา ประเทศเมียนมา เพื่อตั้งใจจะอยู่จำพรรษา แต่ครูบาบุญชุ่มได้มีอาการอาพาธจากอาการอาหารเป็นพิษ และได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพ เชียงราย เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม จนอาการหายเป็นปกติ และกลับไปอธิษฐานจิตเข้าจำพรรษาที่ถ้ำน้ำตกบ้านสามปู เมืองพงษ์ ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2566 แต่เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ครูบาบุญชุ่ม ได้มีอาการอาพาธขึ้นอีกครั้ง  


          โดยหลังจากศิษยานุศิษย์ทราบข่าว ก็เข้ามาแสดงความห่วงใยอาการของ พระครูบาเจ้าบุญชุ่ม กันเป็นจำนวนมาก พร้อมต่างขอให้หายจากอาการอาพาธโดยไว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูบาบุญชุ่ม อาพาธอีกรอบ เหตุอาหารเป็นพิษ - บินด่วนเข้า กทม. ! โพสต์เมื่อ 16 กรกฎาคม 2566 เวลา 20:22:45 7,780 อ่าน
TOP