x close

ปล่อยลูกเล็กคนเดียวในบ้าน เจอไฟไหม้จนหนูน้อยรีบหนี งานนี้มีคนพิรุธ

        คลิปเตือนใจพ่อแม่ ทิ้งน้องอนุบาล 2 อยู่บ้านคนเดียว ก่อนเกิดเหตุไฟไหม้ที่ม่านเตรียมลามทั่วห้อง โชคดีน้องวิ่งหนีออกมาหาคนช่วยทัน โซเชียลลงความเห็น งานนี้มีคนพิรุธออก

ไฟไหม้บ้าน
ภาพจาก TikTok@oniceshop888

        วันที่ 12 กรกฎาคม 2566 ผู้ใช้ TikTok@oniceshop888 โพสต์คลิปวิดีโอ เหตุการณ์อุทาหรณ์เตือนผู้ปกครองทุกคน หลังหนูน้อยชั้นอนุบาล 2 วิ่งมาขอความช่วยเหลือไฟไหม้ม่านที่อยู่ในห้องนอน
เจ้าของคลิปจึงรีบเข้าไปช่วยดับไฟที่กำลังไหม้ได้สำเร็จ โดยในคลิปน้องภูผาเล่าว่าอยู่กับตาแดง ส่วนแม่ไปทำงานยังไม่กลับ พอดีเห็นไฟไหม้จึงรีบปีนหน้าต่างออกมาขอความช่วยเหลือ เพราะประตูล็อกเอาไว้

        ซึ่งในตอนแรกเจ้าของคลิปไม่เชื่อ คิดว่าน้องพูดเล่น จึงถ่ายวิดีโอเอาไว้เผื่อถูกน้องแกล้ง จะได้ไม่ถูกกล่าวหาว่าไปบุกรุกบ้านคนอื่น แต่เรื่องกลับพีคขึ้นเมื่อไฟดับแล้ว น้องภูผากลับร้องไห้ พูดถึงเรื่องม่านไฟไหม้หลายรอบ พร้อมบอกว่ามันไหม้เอง ไม่มีใครทำ โซเชียลลงความเห็น งานนี้มีคนพิรุธออก

        โดยหลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยอยากให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ปกครอง ว่าไม่ควรปล่อยให้เด็กเล็กอยู่บ้านคนเดียว เพราะอาจจะเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ได้ กรณีนี้โชคดีที่หนูน้อยสามารถปีนออกมาขอความช่วยเหลือได้ก่อนที่ไฟจะลุกลามไปมากกว่านี้ เพราะกรณีนี้นอกจากทิ้งเด็กอยู่คนเดียวแล้วยังล็อกประตูอีกด้วย

ไฟไหม้บ้าน
ภาพจาก TikTok@oniceshop888

ไฟไหม้บ้าน
ภาพจาก TikTok@oniceshop888

ไฟไหม้บ้าน

ไฟไหม้บ้าน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปล่อยลูกเล็กคนเดียวในบ้าน เจอไฟไหม้จนหนูน้อยรีบหนี งานนี้มีคนพิรุธ อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2566 เวลา 09:47:13 3,631 อ่าน
TOP