x close

ผัวขอหย่า โกรธผลชี้ DNA ลูกสาว ไม่ใช่ลูกแท้ ๆ เมียลุยสืบความจริง เจอปมช็อกกว่า



          สามีขอหย่า หลังตรวจ DNA ลูก พบว่าเด็กไม่ใช่ลูกตัวเอง ฝ่ายภรรยายืนยันความบริสุทธิ์ใจ ไม่คาดคิดจะพบความจริงที่ช็อกกว่า
ปัญหาครอบครัว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           วันที่ 17 กรกฎาคม 2566 เว็บไซต์ hk01 รายงานว่า เผยเรื่องราวชีวิตที่ซับซ้อนยิ่งกว่าละคร ของหญิงวัย 29 ปี รายหนึ่งที่ออกมาเปิดเผยผ่าน Reddit ว่าเธอเกือบจะถูกสามีหย่าแล้ว หลังสามีคิดว่าเธอนอกใจเพราะลูกโตมาหน้าตาไม่เหมือนเขา และเมื่อพาลูกไปตรวจ DNA ก็ได้ผลยืนยันว่าเด็กคนนี้ไม่ใช่ลูกของเขาจริง ๆ

           โดยหญิงรายนี้เผยว่า สามีของเธออายุ 31 ปีแล้ว ส่วนลูกสาวอายุ 5 ขวบ อย่างไรก็ตาม สามีคิดว่าลูกดูไม่เหมือนเขาเลยสักนิด จึงสงสัยว่าเธอนอกใจ และพาลูกไปตรวจ DNA ก่อนจะทราบผลว่าเด็กคนนี้ไม่ใช่ลูกของเขา ทำให้สามีทั้งช็อกและโกรธจัด จนต้องการหย่ากับเธอ

           แต่ตัวหญิงสาวเองก็ช็อกกับผลที่ออกมาเช่นกัน เธอยืนยันว่าตัวเองไม่เคยนอกใจสามี และตัดสินใจสืบหาความจริงเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง จนกระทั่งได้พบเรื่องราวที่น่าตกใจยิ่งกว่า เมื่อปรากฏว่าลูกสาวแท้ ๆ ของเธอ ถูกสลับตัวกับเด็กคนอื่นตั้งแต่แรกเกิด

           ไม่กี่สัปดาห์ต่อมาเธอก็สืบต่อจนรู้ว่าลูกสาวแท้ ๆ ถูกครอบครัวอื่นพาไปเลี้ยงดู แต่เมื่อพวกเขาทราบว่าเด็กคนนี้ไม่มีความสัมพันธ์ทางสายเลือด จึงทิ้งเด็กไว้ โดยปัจจุบันลูกสาวแท้ ๆ ของเธออยู่ในความดูแลของศูนย์อุปภัมภ์ของรัฐเป็นการชั่วคราว

ปัญหาครอบครัว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           หญิงสาวดีใจมากเมื่อได้รู้ว่าลูกสาวแท้ ๆ ของเธอยังมีชีวิตอยู่และปลอดภัยดี เธอรีบเดินเรื่องเพื่อขออุปการะเด็กคนดังกล่าวทันที พร้อมเรียกร้องค่าเสียหายก้อนใหญ่จากโรงพยาบาลที่ทำคลอด จากเหตุการณ์สลับตัวทารก

           ทั้งนี้ หญิงสาวบอกกับลูกสาววัย 5 ขวบที่บ้านว่า เดี๋ยวจะมีพี่สาวย้ายเข้ามาอยู่ด้วย ทำให้ลูกตื่นเต้นมาก ๆ และตอนนี้เธอก็กำลังมุ่งความสนใจไปกับการดูแลเด็ก ๆ ด้วยความหวังว่าจะสร้างชีวิตที่ดีแก่ลูก ๆ  


           ส่วนสามีนั้น เมื่อทราบความจริงแล้วก็เข้าใจ โดยหญิงสาวยืนยันว่าตอนนี้สายสัมพันธ์ของเธอกับสามีแข็งแกร่งยิ่งกว่าที่เคย ขณะที่ฝั่งชาวเน็ตเมื่อได้ทราบเรื่องราวดังกล่าว ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ทึ่งกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมภาวนาให้ครอบครัวนี้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขหลังผ่านเรื่องวุ่นวายไปได้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก hk01 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวขอหย่า โกรธผลชี้ DNA ลูกสาว ไม่ใช่ลูกแท้ ๆ เมียลุยสืบความจริง เจอปมช็อกกว่า โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2566 เวลา 12:00:10 64,325 อ่าน
TOP