x close

เมียสุดช็อก เพิ่งรู้อาชีพลับของผัวหลังแต่งงาน ถอนตัวก็ไม่ทัน เขายังหวังให้เธอรับได้

           สาวเพิ่งแต่งงานไม่ถึงปี เพิ่งรู้อดีตดำมืดของสามี งานเสริมไม่ธรรมดา ทำหัวใจเมียแตกสลาย รับจ๊อบบริการทางเพศ เขายังหวังให้เธอรับได้ 

ปัญหาครอบครัว

           วันที่ 18 กรกฎาคม 2566 เว็บไซต์ hk01 นำเสนอเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งจากประเทศมาเลเซีย ที่เพิ่งค้นพบอดีตสุดช็อกของสามีหลังแต่งงานกันมาได้ 8 เดือน ซึ่งแม้ความลับที่ได้รู้จะทำให้เธอใจสลาย แต่ฝ่ายสามียังขอให้เธอเข้าใจและยอมรับในอดีตของเขา ทำให้เธอต้องทนกล้ำกลืนกับความจริงดังกล่าว

           โดยหญิงสาวเผยว่า ขณะที่เธอนำแล็ปท็อปของสามีมาใช้เมื่อไม่นานมานี้ อยู่ ๆ ก็มีข้อความแจ้งเตือนจากแอปฯ Telegram เด้งขึ้นมา แสดงชื่อผู้ส่งว่ามาจากหญิงคนหนึ่ง เธอจึงลองกดเข้าไปดู และไม่คิดว่าจะเจอความลับดำมืดเข้าอย่างจัง

           "ทันทีที่ฉันเปิดเครื่องและเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ก็มีข้อความแจ้งเตือนเด้งขึ้นทันที ตอนแรกฉันก็ไม่ใส่ใจเพราะนี่เป็นของส่วนตัวของเขา แต่ฉันบังเอิญเห็นว่ามีผู้หญิงส่งข้อความให้เขาด้วย ในฐานะภรรยาแน่นอนว่าฉันย่อมระแวง"

           เมื่อกดเข้าไปอ่านข้อความด้วยความอยากรู้ ภรรยาสาวก็พบว่ามีเนื้อหาเชิญชวนให้สามีของเธอ ไปทำคอนเทนต์ร่วมกับอีกฝ่าย ทำให้เธอสับสนมากเพราะไม่รู้มาก่อนว่าสามีเคยผลิตคอนเทนต์ออนไลน์อะไร แต่เมื่อเธอลองเช็กข้อมูลต่อก็ต้องอึ้ง เมื่อได้เห็นภาพนู้ดของสามี รวมถึงคลิปเซ็กส์ที่มีเขาเป็นคนรับบทนำ ร่วมกับสาว ๆ อีกหลายคนด้วยกัน

           กลายเป็นว่าสามีของเธอมีอาชีพเสริมในการให้บริการทางเพศ รวมถึงปล่อยภาพและคลิปผ่านทวิตเตอร์และ Telegram มานานแล้ว ส่วนคนที่ส่งข้อมูลมาหาเขา ก็คือหนึ่งในลูกค้าหญิง
 
           ความจริงที่ปรากฏทำให้ภรรยาสาวแทบทรุด แม้ว่าสามีจะไม่ได้อัปเดตคลิปใด ๆ อีกในช่วง 1 เดือนก่อนแต่งงาน เธอก็ยังช็อกและเศร้ามาก


           ทั้งนี้ แม้เธอจะไม่ได้เปิดโปงสามีในทันที แต่ด้วยท่าทางที่ต่างไปจากเคย ทำให้สามีรู้ตัวว่าเธอล่วงรู้ความลับของเขาแล้ว จึงยอมสารภาพความจริงทุกอย่างโดยหวังว่าเธอจะเข้าใจและยอมรับอดีตของเขา จริงอยู่ที่เธอรู้สึกใจสลายกับพฤติกรรมของเขา แต่สุดท้ายเธอก็ตัดสินใจว่าจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อยอมรับอดีตของเขา โดยถือว่าเป็นบททดสอบในการใช้ชีวิตคู่

           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก hk01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียสุดช็อก เพิ่งรู้อาชีพลับของผัวหลังแต่งงาน ถอนตัวก็ไม่ทัน เขายังหวังให้เธอรับได้ อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2566 เวลา 14:52:13 10,094 อ่าน
TOP