จบดราม่า นักเรียนแกล้งต่อยครูผิวสี ยกธูปเทียนขอขมา หลังทัวร์ลงจนไร้ที่ยืน

        นักเรียนหญิงอัดคลิปแกล้งครูต่างชาติ หอบพานธูปเทียนแพพร้อมดอกไม้ครบชุด เข้าขอขมาครูแล้ว หลังโดนทัวร์ลงยับจนแทบไร้ที่ยืน 

นักเรียนชูนิ้วกลาง

        จากกรณีคลิปดราม่าสนั่นโซเชียลของนักเรียนหญิงชั้นมัธยมคนหนึ่ง ที่แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก กับคุณครูสอนภาษาอังกฤษชาวต่างชาติ โดยการทำท่าชกใส่แบบเฉี่ยว ๆ จากทางด้านหลัง พร้อมกับยกชูนิ้วกลางให้ด้วยท่าทางคึกคะนอง จนทำให้คนดูจำนวนมาก รู้สึกรับไม่ได้เข้ามาต่อว่านักเรียนคนนั้นอย่างดุเดือด

        อ่านข่าว : ดราม่า นร. ไทย แกล้งครูผิวดำ ชูนิ้วกลาง - ทำท่าจะต่อย จนครูหน้าเจื่อน คนไทยต้องขอโทษแทน

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2566 ผู้ใช้ ทวิตเตอร์@kikuanone โพสต์ภาพเด็กนักเรียนหญิงรายนี้ ขณะนำพานขอขมาพร้อมพวงมาลัยเข้าขอโทษครูต่างชาติ และภาพการสวมกอดกันระหว่างเด็กหญิงกับครู และระบุข้อความว่า

        "วันนี้หนูได้เดินทางไปขอโทษขอขมาคุณครูที่โรงเรียนเมื่อตอนเช้าที่ผ่านมาแล้วค่ะ หนูได้เข้าไปพูดคุยกับทางคุณครูถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและได้ขอโทษ ทางครูได้รับทราบและให้อภัยแล้วค่ะ"

นักเรียนชูนิ้วกลาง

        ทั้งนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปได้ไม่นาน ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเขาไปแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้ โดยบางส่วนยังแคลงใจกับการขอโทษในครั้งนี้ว่ามาจากความสำนึกผิดจริง หรือเป็นเพราะถูกสังคมวิจารณ์อย่างหนัก ขณะที่ส่วนหนึ่งก็ยินดีที่น้องคนนี้ก็ยังมีความรู้สึกผิด และหวังว่าจะไม่มีพฤติกรรมเช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต


นักเรียนชูนิ้วกลาง

นักเรียนชูนิ้วกลาง

นักเรียนชูนิ้วกลาง

นักเรียนชูนิ้วกลาง

นักเรียนชูนิ้วกลาง

นักเรียนชูนิ้วกลาง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบดราม่า นักเรียนแกล้งต่อยครูผิวสี ยกธูปเทียนขอขมา หลังทัวร์ลงจนไร้ที่ยืน อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2566 เวลา 16:57:23 37,595 อ่าน
TOP
x close