x close

สยอง ! เด็ก ม.2 เจอระเบิดในโรงเรียน หวังดีจะเอาไปให้ผู้ใหญ่ พลาดบึ้มใส่มือหวิดขาด

          นักเรียน ม.2 พบระเบิดปิงปองในโรงเรียน กำลังจะเอาไปให้ผู้ใหญ่ เจอเพื่อนเตะตะกร้อมาให้ เลยตั้งท่ารับแต่พลาดล้ม ระเบิดใส่มือหวิดขาด ตำรวจเร่งตรวจสอบที่มา คาดเป็นของโจ๋ต่างถิ่น นำมาใช้ล้างแค้นคู่อริ


          วันที่ 18 กรกฎาคม 2566 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เกิดเหตุระเบิดภายในโรงเรียนประจำหมู่บ้าน ที่บ้านกุดไผ่ ต.ตลาดแร้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ มีนักเรียน ม.2 บาดเจ็บ 1 ราย ต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากขณะกำลังนำระเบิดที่พบไปส่งผู้ใหญ่ เกิดระเบิดขึ้นมาทำให้ได้รับบาดเจ็บมือเกือบขาด


          โดยที่เกิดเหตุ บริเวณลานสนามตะกร้อและสนามฟุตบอล เจ้าหน้าที่ได้กั้นพื้นที่ไว้และเร่งตรวจสอบ พบเศษระเบิดที่ถูกประดิษฐ์ขึ้นจากประทัด และพันด้วยเทปพันสายไฟสีดำตกอยู่ ลักษณะฉีกขาดและแตกออกกระจายอยู่บริเวณดังกล่าว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


          จากการสอบถามเด็ก ป.5 ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเจอวัตถุคล้ายระเบิดขนาดเท่าลูกปิงปองที่สนาม ด้วยความกลัวจึงไม่กล้าจับ จึงไปบอกรุ่นพี่ ม.2 คนบาดเจ็บ จากนั้นรุ่นพี่ก็มาเก็บไปและกำลังนำไปส่งผู้ใหญ่ ระหว่างทางมีเพื่อนเตะตะกร้อมาให้ รุ่นพี่จึงตั้งท่ารับแล้วล้มลงกระแทกพื้น ทำให้ระเบิดที่อยู่ในมือระเบิดออกมา

          ด้านกู้ภัยและผู้ใหญ่บ้าน ให้ข้อมูว่า ระเบิดดังกล่าวน่าจะเป็นของกลุ่มวัยรุ่นต่างถิ่นที่เข้ามามีเรื่องกับวัยรุ่นในหมู่บ้าน ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ 3 วัน ช่วงหลังเที่ยงคืน พบกลุ่มวัยรุ่นต่างถิ่น ขี่รถมอเตอร์ไซค์ 3-4 คัน จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นหลายครั้ง ส่วนปมการขัดแย้ง น่าจะมาจากเด็กวัยรุ่นบ้านนี้ไปร่วมงานบวชในอีกหมู่บ้านหนึ่ง เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา อาจเกิดการเขม่นกันและท้าทายกันผ่านโซเชียล จึงได้ตามมาก่อกวนหวังจะเอาคืน


          ขณะที่ ผอ.โรงเรียน ได้ทำการกั้นพื้นที่และประสานตำรวจ เพื่อขอกำลังเข้าตรวจสอบบริเวณโรงเรียนโดยละเอียดว่ายังมีระเบิดชนิดดังกล่าว หลงเหลืออยู่อีกหรือไม่ เพื่อความปลอดภัยของเด็กในโรงเรียน

          ทั้งนี้ ตำรวจยืนยันว่า หากพบเยาวชนมีการก่อเหตุหรือกระทำสิ่งผิดกฎหมาย โดยการประกอบอาวุธหรือระเบิด ก็ต้องดำเนินการตามกฎหมายเพิ่มเติมต่อไป เพื่อไม่ให้เกิดความรุนแรงซ้ำอีกได้


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง ! เด็ก ม.2 เจอระเบิดในโรงเรียน หวังดีจะเอาไปให้ผู้ใหญ่ พลาดบึ้มใส่มือหวิดขาด อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2566 เวลา 17:45:37 3,771 อ่าน
TOP