x close

ไฟไหม้ทาวน์โฮมกลางดึก ไม่มีทางหนี แม่อุ้มลูกยอมกระโดดจากชั้น 4 ตกลงมาเสียชีวิต


           สุดสลด ไฟไหม้ทาวน์โฮม 5 ชั้น ต้นเพลิงมาจากชั้น 2 แม่กับลูกหนีขึ้นชั้น 4 แต่กลับพบว่าไร้ทางหนี ยอมกระโดดลงมา สุดท้ายบาดเจ็บหนัก ก่อนเสียชีวิต

ไฟไหม้ทาวน์โฮม

           วันที่ 19 กรกฎาคม 2566 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เกิดเหตุสลดกลางดึก จากเหตุการณ์ไฟไหม้ทาวน์โฮม 5 ในย่านพระราม 3 โดยในบ้านนั้นอยู่กันทั้งหมด 6 คน และสลดที่สุดคือ แม่อุ้มลูกกระโดดลงมาจากชั้น 4 ตกลงมาเสียชีวิตทั้ง 2 คน และสามีกับลูกชายคนโต กระโดดลงมาได้รับบาดเจ็บ

           ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮมสูง 5 ชั้น ในซอยสาธุประดิษฐ์ 45 เปิดเป็นบริษัทรับทำป้ายโฆษณา ข้างล่างเป็นออฟฟิศ ชั้น 2-5 เป็นที่พักอาศัย เมื่อไฟสงบเจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน ผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน และในเวลาต่อมา คนที่ได้รับบาดเจ็บก็เสียชีวิตเพิ่ม

ไฟไหม้ทาวน์โฮม

           ทาวน์โฮมดังกล่าว มีคนอยู่ทั้งหมด 6 คน ได้ พ่อ แม่ ลูกชายคนโตอายุ 15 ปี ลูกชายคนเล็กอายุ 10 ขวบ พี่ชายของคุณพ่อ และพี่สะใภ้ของคุณพ่อ โดยในช่วง 01.45 น. ได้เกิดเหตุไฟไหม้จากบริเวณชั้น 2 และพี่ชายและพี่สะใภ้ที่พักอยู่ชั้น 3 เมื่อเห็นไฟไหม้ก็รีบหนีออกมา พร้อมกับส่งเสียงร้องให้ พ่อ แม่ และเด็ก ๆ หนีออกมาด้วยการปีนบันไดหนีไฟข้างหลัง ด้านคุณพ่อและลูกชายคนโตได้ลงมาที่ชั้น 2 เมื่อเห็นไฟไหม้แรงมากก็เลยกระโดดลงมา ส่วนคุณแม่และลูกชายคนเล็กได้วิ่งไปที่ชั้น 4 เมื่อไม่เห็นทางหนีจึงกระโดดจากชั้น 4 ลงมา เป็นเหตุให้แม่และลูกชายคนเล็กเสียชีวิต

           ด้านลูกชายคนเล็ก ตอนที่กระโดดลงมาบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยต้องช่วยกันปั๊มหัวใจและส่งโรงพยาบาลเลิดสิน แต่สุดท้ายน้องก็เสียชีวิต

ไฟไหม้ทาวน์โฮม
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้ทาวน์โฮมกลางดึก ไม่มีทางหนี แม่อุ้มลูกยอมกระโดดจากชั้น 4 ตกลงมาเสียชีวิต โพสต์เมื่อ 19 กรกฎาคม 2566 เวลา 08:51:45 58,288 อ่าน
TOP