x close

อาจารย์มหาวิทยาลัยป่วยซึมเศร้า กระโดดน้ำเสียชีวิต เผยคำพูดกับฝาแฝดก่อนตาย เสียใจเหลือเกิน

          ดร. อาจารย์มหาวิทยาลัย กระโดดบึงน้ำดับ แม่เศร้าบอกลูกป่วยซึมเศร้า ก่อนตายมีบ่นกับฝาแฝดว่าเครียดเรื่องงาน ก่อนที่จะคิดสั้น

ฆ่าตายตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tuug Hhggh

          วันที่ 19 กรกฎาคม 2566 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งว่าที่สวนสาธารณะบึงขุนทะเล ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เกิดเหตุคนเสียชีวิต จึงเข้ามาตรวจสอบพบว่า ริมบึงน้ำขนาดใหญ่มีรองเท้าแตะสีดำถูกถอดทิ้งไว้ 1 คู่ ห่างจากตลิ่งไป 30 เมตร พบศพหญิงสาวสภาพจมน้ำคว่ำหน้า เจ้าหน้าที่ต้องนำเรือออกไปกู้ร่างขึ้นฝั่ง

          ผลการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายคืออาจารย์สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ทั่วไป (ฟิสิกส์) คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง มีตำแหน่งเป็นถึง ผศ. อายุ 43 ปี

          ต่อมามารดาผู้ตายเดินทางมาให้ข้อมูลว่า บุตรสาวเป็นคนโสด ที่ผ่านมามีอาการซึมเศร้า ชอบเก็บตัว ก่อนเกิดเหตุมีการระบายกับน้องสาวที่เป็นฝาแฝดกันว่าเครียดจากการทำงาน และช่วงตี 3 ก็หายออกจากบ้าน ครอบครัวตามหาไม่พบ กระทั่งมีคนมาพบเป็นศพที่บึงขุนทะเล

          ผลชันสูตรเบื้องต้น พบว่า เสียชีวิตจากการจมน้ำ ร่างกายไม่พบกับร่องรอยบาดแผลใด ๆ ตำรวจคิดว่า น่าจะตัดสินใจฆ่าตัวตายจากปัญหาชีวิต ซึ่งทางญาติก็ไม่ติดใจแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์มหาวิทยาลัยป่วยซึมเศร้า กระโดดน้ำเสียชีวิต เผยคำพูดกับฝาแฝดก่อนตาย เสียใจเหลือเกิน อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2566 เวลา 13:25:51 9,042 อ่าน
TOP