x close

ถกสนั่น สาวทะเลาะแฟน เหตุนุ่งเดรส ไม่สวม กกน. ไปหาไรเดอร์ งงผิดตรงไหน ?


         สาวทะเลาะแฟน เหตุนุ่งกระโปรง ไม่สวม กกน. ไปรับของจากไรเดอร์ งงใจฉันทำผิดตรงไหน ทำไมแฟนด่า งานนี้ทำคนเสียงแตก

ไม่สวมกางเกงใน

         ด้วยสภาพาอากาศร้อน ๆ บางคนก็เคยชินกับการสวมเสื้อผ้าน้อยชิ้นที่บ้าน หรือแม้กระทั่งไม่ใส่เลย ซึ่งก็คงไม่ได้เป็นปัญหาอะไรสำหรับคนที่อาศัยอยู่คนเดียวอยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม สำหรับสาวรายหนึ่งที่ชอบการเปลือยกายอยู่บ้านเป็นนิสัย มีเรื่องให้ต้องขุ่นเคืองใจกับแฟนหนุ่ม หลังถูกเขาต่อว่าเรื่องที่เธอสวมชุดกระโปรงสีดำลงไปรับอาหารจากไรเดอร์ โดยไม่สวมชุดชั้นในใด ๆ

         วันที่ 19 กรกฎาคม 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิลรายงานว่า สาวรายหนึ่งได้โพสต์ระบายลงชุมชนออนไลน์ Dcard เล่าว่า เธอกับแฟนหนุ่มมีความสัมพันธ์ทางไกล ในฤดูร้อนเธอมักจะเดินเปลือยกายอยู่ในห้อง แต่หากต้องออกไปพื้นที่ส่วนรวม เช่น ห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือแม้กระทั่งออกนอกห้องพัก เธอก็มักจะใช้วิธีหาชุดยาว ๆ มาสวมทับ ซึ่งแฟนหนุ่มก็รู้นิสัยนี้ดี 

         แต่เมื่อ 2-3 วันก่อน เธอนอนเปลือยอยู่บนโซฟาที่ห้องตามปกติ อยู่ ๆ พ่อแม่เธอก็ขอให้ลงไปช่วยรับอาหารจากไรเดอร์ด้านล่าง เธอจึงสวมชุดกระโปรงทับแล้วลงไปทั้ง ๆ แบบนั้น

         หญิงสาวอธิบายว่า กระโปรงดังกล่าวเป็นกระโปรงผ้าฝ้ายสีดำ ยาวคลุมเขา มีน้ำหนักไม่มากและไม่รัดลำตัว อย่างไรก็ตาม หลังแฟนรู้เข้าก็โกรธมากที่เธอลงไปชั้นล่างโดยไม่สวมกางเกงใน เขาคิดว่าเธอมีแฟนแล้ว พฤติกรรมไม่สวมกางเกงในออกจากบ้านถือว่าใจกล้าเกินไป

         แต่หญิงสาวเชื่อว่าคงไม่มีคนอื่นคิดหรือเห็นหรอก ว่าเธอไม่สวมกางเกงใน และเธอก็แค่ลงลิฟต์ที่อพาร์ตเมนต์ลงไปชั้นล่าง ใช้เวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น ไม่คาดคิดว่าประเด็นนี้จะทำให้ความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มตึงเครียด เธอจึงอยากถามชาวเน็ตว่า "คุณคิดว่าการไม่สวมกางเกงใน เป็นเรื่องที่รับได้หรือไม่"
 
         หลังเรื่องถูกเผยออกไป ก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก โดยเฉพาะประเด็นเรื่องการสวมหรือไม่สวมกางเกงใน ซึ่งพบว่าเสียงจากชาวเน็ตถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง ทั้งฝั่งที่สนับสนุนหญิงสาว กับฝ่ายที่เห็นด้วยกันแฟนหนุ่มของเธอ


         โดยหลายคนมองว่า หากมองในมุมของแฟนหนุ่ม เขาก็คงเป็นห่วงเธอ อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เรื่องที่เขาจะมายุ่งกับเรื่องส่วนตัวของแฟนสาว บางคนยังชี้ว่า ตัวเองก็ไม่สวมกางเกงในเช่นกัน และคิดว่าแฟนหนุ่มแค่อยากจะควบคุมเธอเท่านั้น

ไม่สวมกางเกงใน

         ขณะที่คอมเมนต์อื่น ๆ เช่น

         "หากเกิดอะไรขึ้นจริง ๆ ต่อให้สวมกางเกงในสัก 6 ชั้นก็คงช่วยป้องกันตัวไม่ได้"

         "กางเกงในก็ไม่ใช่อะไรที่คนอื่นจะเห็นอยู่แล้วไหม"

         ทางด้านคนอื่น ๆ ที่เข้าข้างฝ่ายชาย มีคอมเมนต์ เช่น
 
         "ถ้าเกิดลมพัดแล้วคุณบังเอิญล้ม หรือคุณบังเอิญไปเจอกล้องแอบถ่ายตอนใช้ลิฟต์ คนร้ายก็คงทำเงินได้มากทีเดียว คุณอย่าหัวรั้นเกินไปนักเลย"

         "ถ้าเป็นฉันคงรู้สึกกังวลมาก ต่อให้ไม่กี่วินาทีก็เถอะ มันก็แค่ไม่กี่วินาทีก่อนที่จะถูกแอบถ่าย"
 
         "ก็สมเหตุสมผลแล้วนี่ ถ้าวันหนึ่งเขาจากไปก็อย่ามาร้องไห้แล้วกัน"

 
         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถกสนั่น สาวทะเลาะแฟน เหตุนุ่งเดรส ไม่สวม กกน. ไปหาไรเดอร์ งงผิดตรงไหน ? อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2566 เวลา 13:35:34 13,115 อ่าน
TOP