x close

เจ๊กบบางลำภู เปิดตัวน้องสาว สวยหวานละมุน พี่น้องบ้านนี้สวยทั้งบ้าน !

 
          เจ๊กบบางลำภู เปิดตัวน้องสาว สวย หวาน ละมุน คนละสไตล์กับพี่ ชาวเน็ตชม คล้ายนางเอกหนังจีน พี่น้องบ้านนี้สวยทั้งบ้าน

เจ๊กบ
 ภาพจาก รายการแฉ

          ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่กำลังมาแรงในโลกออนไลน์ สำหรับ เจ๊กบบางลำภู หรือ เจ๊กบด่าผัว แม่ค้าขายอาหารตามสั่งปากแซ่บ ดาว TikTok ที่มีความฮาอันเป็นเอกลักษณ์ ตั้งแต่การแต่งหน้าด้วยการทาแป้งขาว ๆ ไปจนถึงการแต่งตัว และสกิลฝีปากที่แซ่บจัดจ้านพอ ๆ กับอาหารรสเด็ด จนเป็นที่รู้จักของชาวเน็ตมากขึ้นทุกวัน

          อ่านข่าว : เปิดโฉมหน้า เจ๊กบบางลำภู แม่ค้าปากแซ่บ ดาว TikTok คนดัง สวยทะลุแป้ง


          โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่เจ๊กบไปออกรายการแฉ ก็ทำเอาหลายคนฮือฮา เพราะเจ๊กบไม่ได้ทาหน้าขาว ๆ เหมือนตอนขายของอยู่ที่ร้าน แต่แต่งหน้าแต่งตัวสวยพริ้งจนตะลึงกันทั้งบางเลยทีเดียว

เจ๊กบ
 ภาพจาก รายการแฉ

เจ๊กบ
 ภาพจาก รายการแฉ

          ล่าสุด (20 กรกฎาคม 2566) เรื่องราวของเจ๊กบถูกหยิบยกมาพูดถึงอีกครั้ง เมื่อทางเพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ มีการเผยภาพน้องสาวของเจ๊กบ ที่สวยไม่แพ้พี่สาว แต่มีความหวานและมีรอยยิ้มที่ละมุนมาก เป็นคนละสไตล์กับเจ๊กบที่จะออกไปทางแซ่บสะเด็ด


          สำหรับน้องสาวของเจ๊กบ หรือ อาน้อง ปัจจุบันอายุ 42 ปี ส่วนเจ๊กบอายุ 51 โดยอาน้องมีหน้าที่คอยช่วยงานที่ร้านอาหารของเจ๊กบนั่นเอง ซึ่งหลายคนก็ชมว่าสาว ๆ บ้านนี้สวยกันทั้งบ้านเลย บ้างก็ชมว่าอาน้องทรงเหมือนนางเอกหนังจีนเลย สวยละมุนมาก


เจ๊กบ
เจ๊กบ
 ภาพจาก TikTok @jureeratthiippara


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๊กบบางลำภู เปิดตัวน้องสาว สวยหวานละมุน พี่น้องบ้านนี้สวยทั้งบ้าน ! โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2566 เวลา 22:51:07 35,190 อ่าน
TOP