x close

ลุงบุก กกต. ปาปลาร้าใส่จัง ๆ ไม่แคร์ห้องแอร์กลิ่นเหม็น เผยเป้าหมายใหญ่ถัดไปที่จะโดน !


          ลุงสุดแค้น บุก กกต. เอาปลาร้าปาใส่หน้าห้อง ส่งกลิ่นเหม็นหึ่ง เตรียมบุกศาลรัฐธรรมนูญต่อ คาด โมโหกรณีส่งเรื่องพิธาถือหุ้นไอทีวีจนโดนระงับการปฏิบัติหน้าที่ สส. ชั่วคราว

ปาปลาร้าใส่ กกต.
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 21 กรกฎาคม 2566 ช่อง 3 รายงานว่า นายเทวา (สงวนนามสกุล) ชาวบ้าน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เดินทางมาที่ห้องรับส่งหนังสือเรื่องราวร้องทุกข์ ชั้น 2 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ศูนย์ราชการ ถ.แจ้งวัฒนะ พร้อมกับนำปลาร้ามาปาใส่พื้นหน้าห้องจนถุงแตกกระจาย กลิ่นคละคลุ้งไปทั่ว เนื่องจากไม่พอใจการทำงานของเจ้าหน้าที่

          เมื่อปาปลาร้าเสร็จแล้วก็เดินทางกลับ และนายเทวยังประกาศอีกว่า จะนำปลาร้าอีกถุงไปปาที่ศาลรัฐธรรมนูญต่อไป อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบภายในอาคารและรอบอาคาร กกต. ไม่พบวัตถุและบุคคลต้องสงสัยแต่อย่างใด

ปาปลาร้าใส่ กกต.
ภาพจาก ช่อง 3

          ทั้งนี้ คาดว่าสาเหตุที่นายเทวาไม่พอใจการทำหน้าที่ของ กกต. นั่นคือ การส่งคำร้องคดีหุ้นไอทีวีของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลไปยังศาลรัฐธรรมนูญ ซึ่งศาลรัฐธรรมนูญก็ลงมติให้นายพิธาหยุดปฏิบัติหน้าที่ สส. ในวันโหวตนายกรัฐมนตรี ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงบุก กกต. ปาปลาร้าใส่จัง ๆ ไม่แคร์ห้องแอร์กลิ่นเหม็น เผยเป้าหมายใหญ่ถัดไปที่จะโดน ! โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2566 เวลา 11:31:44 14,778 อ่าน
TOP