x close

สาวสวยอวดเจ้าบ่าว ชมคนนี้พ่อแม่จัดให้ แต่โซเชียลถกสนั่น มองแค่มีเงินก็ชนะใจ

         สาวอวดคลิปแต่งงานหวาน ชมคนนี้พ่อแม่เลือกให้ แต่ทำโซเชียลถกสนั่นหลังเห็นเจ้าบ่าว ชี้ไม่หล่อแต่มีเงินก็ชนะทุกอย่าง

คู่แต่งงาน
ภาพจาก Weibo

         วันที่ 21 กรกฎาคม 2566 เว็บไซต์ mirrormedia รายงานว่า ภาพของสาวสวยจากมณฑลหูหนาน ประเทศจีน ที่ออกมาโชว์ช่วงเวลาหวาน ๆ ในงานแต่งงานของเธอกับสามี กลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ เมื่อหลายคนมองว่ารูปร่างหน้าตาของหนุ่มสาวคู่นี้ช่างมีความแตกต่าง ในขณะที่ฝ่ายหญิงสวยมาก แต่ฝ่ายชายนั้นตรงกันข้าม ดูไม่เหมาะสมกัน

         โดยจากคลิปที่หญิงสาวนำมาเปิดเผย เธอยังกล่าวขอบคุณพ่อแม่ที่ช่วยเลือกสามีคนนี้ให้ และชี้ว่า "สามีคนนี้พ่อแม่ช่วยเลือกให้ฉัน เขาอายุมากกว่าฉัน 5 ปี แม้ว่าจะไม่ใช่สเปกที่ชอบ แต่เขาก็ดูแลฉันดีมาก"

คู่แต่งงาน
ภาพจาก Weibo

         แต่หลังจากชาวเน็ตได้เห็นหน้าตาของฝ่ายชาย กลับมีคนเข้ามาวิจารณ์ว่าทั้งคู่ดูไม่เหมาะสมกัน บางคนยังถึงขั้นเปรียบว่าคู่แต่งงานนี้เหมือนดอกไม้บนกองขี้วัว รวมถึงมองว่าขอแค่รวยก็ชนะทุก ๆ อย่างได้แล้ว ดังเช่นชายคนนี้ที่แม้จะไม่หล่อ แต่ก็คงชนะใจพ่อแม่ของฝ่ายหญิงได้จากความมั่งคั่งที่มี จนได้ภรรยาสาวสวยมาครอบครอง

         อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางส่วนชี้ว่า ไม่ว่าคนนอกจะมองอย่างไร แต่หากทั้งคู่เข้ากันได้ดี และฝ่ายชายดีกับเธอจริง ๆ มันก็คุ้มค่าที่จะแต่งงานกับเขาแล้ว
 
         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

คู่แต่งงาน
ภาพจาก Weibo

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสวยอวดเจ้าบ่าว ชมคนนี้พ่อแม่จัดให้ แต่โซเชียลถกสนั่น มองแค่มีเงินก็ชนะใจ อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2566 เวลา 17:47:17 23,016 อ่าน
TOP