x close

สาวโชว์แผลช้ำทั้งตัว หามเข้า รพ. พอเห็นตัวการที่ทำ ได้แต่บอกให้อดทน !

 
        สาวเผยคลิป รักมากเจ็บมาก โดนแผลเจ็บเลือดสาดต้องเข้าโรงพยาบาล เพราะการกระทำจากบางคน พอเฉลยให้เห็นว่าตัวการเป็นใคร ได้แต่ปลอบใจ อดทนอีกนิดนะ !



            ไม่ว่าเราจะมีความสัมพันธ์ในรูปแบบไหนกับใคร สิ่งที่ต้องจดจำไว้คือต้องไม่มีการทำร้ายกันเป็นอันขาด เพราะส่งผลกระทบต่อทั้งด้านชีวิตและจิตใจ แต่กับบางความสัมพันธ์นั้น อาจจะต้องยอม ๆ ไป ทนเจ็บเพื่อเธอ !

            โดยเมื่อ 24 กรกฎาคม 2566 ผู้ใช้ Tiktok ยอหญิงปานัด สาวคนหนึ่งได้พสต์ภาพโชว์บาดแผลหลายจุดที่บริเวณใบหน้า แขน และขา จนคิดไปว่าเธอถูกทำร้ายร่างกายมาอย่างหนัก มีภาพที่เธอถูกส่งไปทำแผลที่โรงพยาบาล จนชาวเน็ตที่ผ่านมาเจอ ต่างรู้สึกเป็นห่วงมากมาย ต้องผ่านความโหดร้ายมาแค่ไหน เจอมาสะบักสะบอมขนาดนี้

            แต่ทว่าเมื่อเลื่อนไปจนถึงภาพสุดท้ายกลับพบตัวการที่ทำให้เธอเจ็บตัว นั่นก็คือ แมวน้อยสีส้ม และบาดแผลบนตัวเจ้าของคลิปไม่ได้เกิดจากการคน แต่ถูกเจ้าแมวตัวนี้จัดเต็มจนมีสภาพอย่างที่เห็น

            งานนี้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก ช็อตฟีลเมื่อภาพเลื่อนมาถึงเจ้าแมวตัวต้นเหตุ และพากันสอบถามด้วยความสงสัยว่า ไปทำอีท่าไหน ถึงโดนแมวทำจนเป็นบาดแผลมากมายถึงขนาดนี้ แต่งานนี้คงได้แต่บอกว่า ทน ๆ ไปนะ อีกนิดน้องก็จะโตแล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโชว์แผลช้ำทั้งตัว หามเข้า รพ. พอเห็นตัวการที่ทำ ได้แต่บอกให้อดทน ! อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2566 เวลา 15:13:20 39,253 อ่าน
TOP