x close

ฝรั่งเล่นพิเรนทร์ ล็อกเจ้าโลกจนบวมเป่งเอาออกไม่ได้ เห็นขนาดห่วง แทบทรุด


           หนุ่มสวิตเซอร์แลนด์ เล่นแผลง ๆ ระหว่างเที่ยวพัทยา ใช้ห่วงเหล็กล็อกเจ้าโลก จนเกิดอาการบวมเอาออกไม่ได้ เจ็บปวดอย่างหนัก โร่ขอความช่วยเหลือจากกู้ภัย

ห่วงเหล็กรัดอวัยวะเพศ

           วันที่ 24 กรกฎาคม 2566 เดลินิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากประชาชนในพื้นที่พัทยาใต้ว่า มีชายชาวต่างชาติมาขอความช่วยเหลือ เนื่องจากมีห่วงติดอยู่ที่อวัยวะเพศ จึงได้รุดไปตรวจสอบ พบนักท่องเที่ยวชายชาวสวิตเซอร์แลนด์ อายุ 52 ปี มีวัตถุคล้ายห่วงสเตนเลสสวมติดคาอยู่ที่อวัยวะเพศ ไม่สามารถเอาออกได้ จนมีเกิดอาการบวมเป่ง และเจ็บปวดอย่างรุนแรง

ห่วงเหล็กรัดอวัยวะเพศ

           เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงต้องใช้เครื่องเจียสเตนเลสแบบพิเศษพยายามตัดห่วงดังกล่าวออกโดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ถึงสามารถตัดได้สำเร็จ ท่ามกลางความดีใจและโล่งใจของหนุ่มสวิสรายนี้ โดยเจ้าตัวบอกด้วยว่า จะไม่เล่นพิเรนทร์แบบนี้อีกแล้ว และขอบคุณเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ให้ความช่วยเหลือ

           โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย เตือนว่า ไม่ควรนำวัตถุบางอย่างมาใช้ผิดวัตถุประสงค์ อย่างเช่นแหวนก็ควรสวมที่นิ้ว หากมีอาการบวมต้องรีบถอดออกทันทีอย่าปล่อยไว้นาน ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่เคยช่วยเหลือคนที่มีพฤติกรรมแบบนี้มาแล้ว 5-6 ราย จึงฝากเป็นอุทาหรณ์เพราะเป็นการกระทำที่ค่อนข้างอันตราย

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝรั่งเล่นพิเรนทร์ ล็อกเจ้าโลกจนบวมเป่งเอาออกไม่ได้ เห็นขนาดห่วง แทบทรุด อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2566 เวลา 17:02:31 6,025 อ่าน
TOP