x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

แม่บุกป่วนเวทีงานแต่ง ถอดรองเท้าฟาดบ่าว-สาว ไม่ยั้ง ด่าลั่นไม่ปลื้มสะใภ้คนนี้

| 2,942 อ่าน

 

            แม่บุกป่วนขึ้นเวทีงานแต่ง ถอดรองเท้าฟาดไม่ยั้งบ่าว-สาว ฉุนจัดไม่ปลื้มสะใภ้ เหยียดไม่เหมาะสมกับตระกูล ซ้ำลูกชายไม่เชิญมางาน

 

            วันที่ 26 กรกฎาคม 2566 เว็บไซต์ eva.vn มีรายงานเหตุการณ์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในงานแต่งงาน ของคู่บ่าวสาวชาวอินเดียจากรัฐอุตตรประเทศ เมื่ออยู่ ๆ แม่เจ้าบ่าวก็บุกขึ้นกลางเวที ถอดรองเท้ามาฟาดใส่ลูกชายกับสะใภ้ ก่อนที่ทั้งคู่จะได้แลกพวงมาลัยดอกไม้ตามธรรมเนียม เพื่อประกาศให้รู้ถึงการเป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการ

 

            เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์หนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเหตุผลของการกระทำอันบ้าคลั่งนี้ เกิดขึ้นเพียงเพราะแม่เจ้าบ่าวไม่ปลื้มสะใภ้คนนี้ เธอคิดว่าคนที่ลูกชายเลือกนั้นไม่เหมาะสมกับตระกูลของตัวเอง

 

            แม้ครอบครัวจะคัดค้าน ชายหนุ่มยังยืนกรานที่จะแต่งงานกับผู้หญิงที่ตนรัก และครอบครัวฝ่ายหญิงก็เห็นชอบ ทั้งคู่จึงจัดพิธีแต่งงานกันขึ้นในวันที่ 3 กรกฎาคม 2564 โดยที่เจ้าบ่าวไม่ได้เชิญครอบครัวของตัวเองมาร่วมงาน ซึ่งนั่นทำให้แม่ของเขาโกรธยิ่งกว่าเดิม

 

            เมื่อวันแต่งงานมาถึง พิธีดำเนินไปท่ามกลางบรรยากาศหวานชื่นและเต็มไปด้วยความสุข โดยมีเพื่อนพ้องและญาติ ๆ มาร่วมเป็นสักขีพยานเป็นจำนวนมาก ตอนนั้นเองที่อยู่ ๆ แม่ของเจ้าบ่าวก็ปรากฏตัวขึ้น และปีนขึ้นเวทีไปถอดรองเท้าฟาดใส่คู่บ่าวสาว พร้อมทั้งตะโกนด่า โดยไม่แคร์สายตาคนรอบข้าง

 

            พฤติกรรมของเธอทำให้แขกทุกคนอึ้งหนัก ก่อนจะมีชายอีกคนซึ่งอยู่ใกล้ ๆ เวที รีบเข้าไปลากตัวแม่เจ้าบ่าวออกมา ทั้งนี้ แม้ว่าคู่บ่าวสาวจะอับอายและสับสนกับสถานการณ์ดังกล่าว แต่สุดท้ายพวกเขาก็สงบสติอารมณ์ และประกอบพิธีแต่งงานต่อจนลุล่วงตามแผน


 
            เหตุการณ์นี้ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น ส่วนมากตำหนิพฤติกรรมอันสุดโต่งและหยาบคายของแม่เจ้าบ่าว ที่จงใจมาทำลายบรรยากาศงานแต่งงานของลูกชายตัวเอง ทำให้บ่าวสาวต้องอับอาย จนวันแห่งความสุขแทบจะกลายเป็นหายนะ

 

            แต่ก็มีผู้คนบางส่วนที่มองว่าเจ้าบ่าวเป็นฝ่ายผิดที่ไม่เชิญครอบครัวตัวเองมางาน จนสถานการณ์ตึงเครียดขึ้น อย่างน้อยเขาน่าจะมีการพูดคุยและเจรจา หาทางออกร่วมกันก่อนเกิดเหตุการณ์เช่นนี้

 

            ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

 

ขอบคุณข้อมูลจาก eva.vn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่บุกป่วนเวทีงานแต่ง ถอดรองเท้าฟาดบ่าว-สาว ไม่ยั้ง ด่าลั่นไม่ปลื้มสะใภ้คนนี้ อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2566 เวลา 14:32 2,942 อ่าน
TOP