x close

สาวเกาหลีรีวิว ผ้าอนามัยสูตรเย็นของไทย ดั่งเจอไอเทมปีศาจ เหมือนขึ้นสวรรค์ จิ๊มิกินมินต์ช็อก !

 
          สาวเกาหลีตื้นตันใจ รีวิวผ้าอนามัยสูตรเย็นของไทย เจอไอเทมปีศาจที่ไม่เคยเจอที่ไหนบนโลก ใช้แล้วเหมือนน้องสาวได้กินมินต์ช็อก คนไทยร่วมเฟิร์ม มันดีจริง ๆ เพราะดับกลิ่นคาวได้ด้วย

ผ้าอนามัย

          สาว ๆ ในไทยคงคุ้นเคยกันดีกับผ้าอนามัยสูตรเย็นหลากหลายยี่ห้อ ที่ชูคุณสมบัติให้ความรู้สึกเย็นสะใจ ระงับกลิ่นอับชื้นอย่างดี แต่จะรู้หรือไม่ว่าไอเทมนี้ไม่มีขายที่ต่างประเทศ ถึงกับทำให้ต่างชาติที่มาไทยซื้อกลับไปรีวิว เพราะมันอะเมซิ่งมาก

          ล่าสุด วันที่ 26 กรกฎาคม 2566 ของขึ้นชื่อของไทยสำหรับชาวต่างชาติมีเพิ่มมาอีกหนึ่งอย่าง รอบนี้ถูกอกถูกใจสาว ๆ อย่างแน่นอน เมื่อทวิตเตอร์ @NEWJJYO ชาวเกาหลีใต้ มีการรีวิวผ้าอนามัยสูตรเย็นของไทย ใช้ข้อความที่เรียกว่าอ่านแล้วเห็นภาพตามเลยว่า

          "โอ้ นี่มันช่างบ้าคลั่งจริง ๆ กับสิ่งของชิ้นนี้ ไอเทมปีศาจชัด ๆ เวลาใช้รู้สึกได้เลยว่าท่อนล่างของเราประดุจดั่งอยู่ในเมืองหนาวสุดมหัศจรรย์ เย็นชาไปทั้งส่วนจนแทบไร้ความรู้สึก

          ที่สำคัญ รู้สึกได้ว่าน้องสาวได้กินช็อกมินต์ตลอดเวลา เจอแบบนี้ก็ต้องยอมรับแหละว่ามันบ้าจริง ๆ"

ผ้าอนามัย

          นอกจากนี้เธอยังคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า เวลาที่ใส่ผ้าอนามัยเย็นจะรู้สึกเจ็บปวดร่างกาย แต่ที่ทำได้คือต้องอดทน อย่างกับ Mission Impossible !

          "ฉันรู้สึกเหมือนถูกราดมินต์ไซรัปเข้าตรงหว่างขาและยัดน้ำแข็งเข้าไปด้วย ไม่ได้พูดเล่นนะ เนี่ยความจริงล้วน ๆ เชื่อฉันสิ ส่วนความรู้สึกหลังใช้งานนั้นรู้สึกว่ามันโอเคอยู่ แม้ว่าฉันจะไม่ค่อยชอบมินต์ แต่ก็สามารถใช้ได้ เหมือนเป็นผ้าอนามัยสำหรับหน้าร้อน"

          เมื่อถามว่าทำแบบนี้เพราะต้องการโฆษณาหรือเปล่า สาวเกาหลีก็บอกว่า นี่ไม่ใช่โฆษณาเลย แม้ว่ารูปที่ใช้จะเป็นรูปที่เอามาจากอินเทอร์เน็ต แต่เธอซื้อผ้าอนามัยเย็นมาใช้จริง ๆ ตอนที่มาเที่ยวเมืองไทยกับเพื่อน พร้อมกับโชว์รูปให้ดูชัด ๆ ว่าไอเทมนี้ซื้อเอง รีวิวเอง สปอนเซอร์ไม่ได้เข้า

          และสุดท้ายเธอบอกว่า ถ้าใครต้องการที่จะซื้อ ก็ซื้อแบบห่อกลางหรือห่อใหญ่ไปเลย เธอพลาดเองที่ไปซื้อห่อเล็กแล้วมันเป็นแผ่นอนามัย ซึ่งจริง ๆ แล้วผ้าอนามัยเย็นราคาไม่แพง และถ้าไปเมืองไทยจะขนกลับมาที่เกาหลีสักครึ่งกระเป๋า

           ผ่านไปราว 2-3 วัน เจ้าตัวก็มาโพสต์แนวเดิม ยืนยันความรู้สึกไม่เปลี่ยนว่า ผ้าอนามัยสูตรเย็นของไทยนั้นสุดยอด

          ด้านคนไทยที่เห็นทวีตดังกล่าวและเคยมีประสบการณ์การใช้งานจริงก็ต่างยอมรับว่า ผ้าอนามัยแบบเย็น มันเย็นจัดจริง ๆ เหมาะสำหรับอากาศบ้านเราอย่างมาก

          นางสาวหยก (นามสมมติ) ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า จุดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้ ชาวเกาหลีจะติดใจก็ไม่แปลก เพราะเธอก็ใช้อยู่ประจำ ข้อดีของมันที่ชัดที่สุดคือ นอกจากเย็นแล้วยังสามารถดับกลิ่นคาวเลือดได้ด้วย







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเกาหลีรีวิว ผ้าอนามัยสูตรเย็นของไทย ดั่งเจอไอเทมปีศาจ เหมือนขึ้นสวรรค์ จิ๊มิกินมินต์ช็อก ! อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2566 เวลา 23:11:58 14,375 อ่าน
TOP