x close

หนุ่มทนแฟนโหด ตบหน้าไม่ยั้ง 19 ครั้งติด ปฏิกิริยาตอบโต้น่าทึ่ง แต่รักแท้แน่นะ ?

          หนุ่มหน้าทน เจอแฟนสาวสายโหด ตบหน้าไม่ยั้ง 19 ครั้งติด ปฏิกิริยาตอบโต้น่าทึ่งคนชื่นชม แต่แบบนี้เรียกว่ารักแท้แน่นะ

หนุ่มทนแฟนโหด ตบหน้าไม่ยั้ง 19 ครั้ง
ภาพจาก Weibo

          ความสัมพันธ์ของคนมีหลากหลายรูปแบบแบบ บางคนเชื่อว่าความรักคือการยอมทน หรือตามใจอีกฝ่าย ปล่อยให้ทำอะไรก็ได้อย่างที่ใจต้องการ โดยที่ไม่คิดว่ามันมากเกินไป แต่สำหรับการยอมโดนตบหน้าเกือบ 20 ครั้ง โดยที่ไม่ทำอะไรเลยนั้น ดูไม่เหมือนว่าจะไม่ใช่ความรักสักเท่าไหร่    

          วันที่ 25 กรกฎาคม 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกใจถูกเผยแพร่บนโซเชียลมีเดียจีน จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อชายหนุ่มรายหนึ่ง ถูกแฟนสาวของเขาที่อยู่ในอารมณ์โกรธแค้นอย่างสุดขีด ใช้ฝ่ามือตบหน้าเขาอย่างไม่ยั้ง

หนุ่มทนแฟนโหด ตบหน้าไม่ยั้ง 19 ครั้ง
ภาพจาก Weibo

          จากคลิปที่ถูกนำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่า ชายหนุ่มและหญิงสาวคู่นี้ยืนทะเลาะกันอยู่ที่ริมถนน หญิงสาวตบหน้าแฟนหนุ่มสุดแรงจนเขาหน้าหัน และเธอยังตามไปตบเขาเรื่อย ๆ ถึง 19 ครั้ง โดยที่ฝ่ายชายทำเพียงแค่จับแขนอีกข้างของเธอเอาไว้แน่นและไม่ยอมปล่อยมือ

          ผู้ที่ผ่านไปเห็นเหตุการณ์ได้ถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าว ก่อนที่จะนำมาโพสต์แชร์ทางออนไลน์ จนเกิดเป็นประเด็นถกเถียงดุเดือด พากันตีความหมายของพฤติกรรมของชายหนุ่มไปต่าง ๆ นานา ส่วนใหญ่เห็นเช่นเดียวกันว่า เขายอมเธอมากเกินไป ซึ่งไม่เป็นผลดีทั้งต่อตัวเขา และแฟนสาว

หนุ่มทนแฟนโหด ตบหน้าไม่ยั้ง 19 ครั้ง
ภาพจาก Weibo

          การทำร้ายคนรักไม่ว่าทางร่างกาย หรือจิตใจ เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ สำหรับผู้ชายคนนี้ น่าชื่นชมที่เขาไม่ได้ใช้กำลังตอบโต้ แม้ว่าจะถูกกระทำด้วยความรุนแรง อย่างไรก็ตาม เขาก็ไม่ควรที่จะยอมทนอยู่เฉย ๆ ปล่อยให้อีกฝ่ายใช้อารมณ์และกำลังอย่างบ้าคลั่ง มันไม่ได้ดูว่าเป็นรักแท้ แต่เป็นภาพที่น่าอดสู เขาควรที่จะห้ามปรามให้เธอสงบสติอารมณ์ และใช้เหตุผลพูดคุยกันเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

          ส่วนหญิงสาว ผู้คนมองว่าคิดว่าเธอควรได้รับการปรึกษากับทางจิตแพทย์ หรือผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจิต เพราะดูจากพฤติกรรมของเธอแล้วดูน่าเป็นกังวล ไม่เพียงแค่คนรอบข้างที่เป็นอันตราย แต่ยังรวมไปถึงตัวเธอเองด้วย 

หนุ่มทนแฟนโหด ตบหน้าไม่ยั้ง 19 ครั้ง
ภาพจาก Weibo

หนุ่มทนแฟนโหด ตบหน้าไม่ยั้ง 19 ครั้ง
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media, ETtoday

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทนแฟนโหด ตบหน้าไม่ยั้ง 19 ครั้งติด ปฏิกิริยาตอบโต้น่าทึ่ง แต่รักแท้แน่นะ ? อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2566 เวลา 17:35:12 30,163 อ่าน
TOP