x close

วัน อยู่บำรุง โต้ ไอซ์ ปมติด สตก. ใจถึงฯ โต๊ะอาหารสภา ชี้แฟนคลับเป็นคนติด !

        วัน อยู่บำรุง โต้ ไอซ์ รักชนก หลังถูกแซะกรณีติดสติ๊กเกอร์ใจถึงพึ่งได้ในโต๊ะอาหารสภาฯ เผยไม่เคยรู้เรื่อง พนักงานเสิร์ฟที่เป็นแฟนคลับเป็นคนติด จี้ถอนคำพูด

       เรียกว่าเป็นเกาเหลาร้อนไฟลุก สำหรับกรณีที่ ไอซ์ รักชนก สส.พรรคก้าวไกล ออกมาโพสต์ข้อความว่า ถูกลูกน้องของ นายวัน อยู่บำรุง อดีต สส.พรรคเพื่อไทย โพสต์วิจารณ์เรื่องท่านั่งของ ไอซ์ รักชนก ในที่ประชุมรัฐสภา ว่าดูไม่ค่อยเหมาะสมไม่ให้เกียรติสถานที่ ซึ่งหลังจากนั้นนายวัน ก็ได้โพสต์คลิปสุนัข ที่มีข้อความระบุว่า บางคนไม่ได้ทำแย่งผลงานคนอื่นเอาหน้า จนหลายคนแห่กันถามว่าหมายถึงใคร ตามที่รายงานไปแล้วนั้น

           อ่านข่าว : ไอซ์ รักชนก ฝาก วัน อยู่บำรุง ดูแลลูกน้อง วิจารณ์รูปนั่งไม่สุภาพ ระวังจะโดนแฉ บางบอนลุกเป็นไฟ !

           อ่านข่าว :  วัน อยู่บำรุง โพสต์คลิปหมาแย่งผลงานเพื่อนส่งให้เจ้านาย ลั่นไอ้ตัวนี้มันร้าย
วัน อยู่บำรุง รักชนก ศรีนอก

        ล่าสุดวันที่ 27 กรกฎาคม 2566 นายวัน ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก วัน อยู่บำรุง ชี้แจงกรณีที่ ไอซ์ รักชนก โพสต์ข้อความทำนองว่าไม่เคยเอาสติ๊กเกอร์หน้าตัวเองไปติดที่โต๊ะอาหารส่วนกลาง และทำนิสัยกร่างใส่พี่ ๆ ที่เสิร์ฟอาหาร ซึ่งคล้ายจะพาดพิงถึงตนเอง โดยระบุว่า สติกเกอร์ที่ ไอซ์ พูดถึงคือสติกเกอร์ใจถึงพึ่งได้ ที่ตนทำทั้งขาย และแจก ซึ่งกรณีนี้ตนแจกให้พนักงานเสิร์ฟที่สภาที่เป็นแฟนคลับ แล้วพนักงานก็ได้เอาไปติดที่แผงพลาสติกฉากกั้นตั้งโต๊ะที่ใช้ในช่วงโควิดระบาด

        พร้อมระบุว่า ไอซ์ ควรถอนคำพูดที่ว่าทำนิสัยกร่างกับพนักงานเสิร์ฟ เพราะที่ผ่านมาพนักงานเสิร์ฟอาหารตลอดจนแม่บ้านสภาเขาก็เป็นแฟนคลับมาขอตนถ่ายรูปกันเกือบทุกคน แบบนี้เรียกว่าเป็นการแซะตนเพราะอยากให้คนเกลียดใช่หรือไม่

        จากนั้นก็มีคนที่ระบุว่าตนเองคือหนึ่งในพนักงานเสิร์ฟอาหารในสภา เข้ามาตอบคอมเมนต์ยืนยันว่า นายวัน เป็นคนนิสัยน่ารัก เลยไม่เคยทำตัวกร่าง คนที่เคยสัมผัสจะรู้ดี

วัน อยู่บำรุง รักชนก ศรีนอก

วัน อยู่บำรุง รักชนก ศรีนอก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัน อยู่บำรุง โต้ ไอซ์ ปมติด สตก. ใจถึงฯ โต๊ะอาหารสภา ชี้แฟนคลับเป็นคนติด ! โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2566 เวลา 21:18:39 22,966 อ่าน
TOP