x close

วัน อยู่บำรุง โพสต์คลิปหมาแย่งผลงานเพื่อนส่งให้เจ้านาย ลั่นไอ้ตัวนี้มันร้าย

          วัน อยู่บำรุง โพสต์คลิปสุนัข พร้อมข้อความ บางคนไม่ได้ทำแย่งผลงานคนอื่นเอาหน้า แม้แต่หมายังเป็น ถามกันเพียบแบบนี้หมายถึงใคร

ไอซ์ รัชนก

          กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง กรณีประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์เมื่อ ไอซ์ รักชนก สส.พรรคก้าวไกล ออกมาโพสต์ข้อความว่า ถูกลูกน้องของ นายวัน อยู่บำรุง อดีต สส.พรรคเพื่อไทย โพสต์วิจารณ์เรื่องท่านั่งของ ไอซ์ รักชนก ในที่ประชุมรัฐสภา ว่าดูไม่ค่อยเหมาะสมไม่ให้เกียรติสถานที่ตามที่รายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ไอซ์ รักชนก ฝาก วัน อยู่บำรุง ดูแลลูกน้อง วิจารณ์รูปนั่งไม่สุภาพ ระวังจะโดนแฉ บางบอนลุกเป็นไฟ !


        ล่าสุด วันที่ 25 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก วัน อยู่บำรุง ได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ขณะสุนัข 2 ตัว วิ่งไปแย่งกันเก็บลูกบอล ที่เจ้าของปาบอลลงไปในน้ำ สุนัขตัวหนึ่งก็รีบกระโจนลงน้ำทันที เพื่อว่ายไปคาบบอลกลับมา แต่ขณะที่กำลังกลับเข้าฝั่ง ก็ถูกสุนัขอีกตัวรอดักแย่งลูกไปคาบ และรีบวิ่งไปให้เจ้าของ

        ซึ่งในคลิปดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า "นี่แหละที่เขาว่า บางคนไม่ได้ทำแต่แย่งผลงานคนอื่นเพื่อเอาหน้า! มีทุกที่ในสังคมยุคนี้ แม้แต่หมายังเป็น !" ขณะที่นายวัน อยู่บำรุง ก็เขียนแคปชั่นประกอบคลิปว่า "โอ้โหไอ้ตัวนี้ร้ายกาจนักนะ"

วัน อยู่บำรุง
ภาพวัน อยู่บำรุง จาก เฟซบุ๊ก วัน อยู่บำรุง

        ทันทีที่คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ก็กลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตจำนวนมาก และพากันโยงกันไปต่าง ๆ นานา พร้อมสอบถามนายวัน อยู่บำรุง ว่าต้องการจะสื่อถือใครหรือไม่

โพสต์

รักชนก ศรีนอก

ข่าวววัน อยู่บำรุง ล่าสุดที่น่าสนใจ


เกาะติดข่าวการเมืองประเด็นน่าสนใจอื่น ๆ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัน อยู่บำรุง โพสต์คลิปหมาแย่งผลงานเพื่อนส่งให้เจ้านาย ลั่นไอ้ตัวนี้มันร้าย อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2566 เวลา 15:55:26 13,214 อ่าน
TOP