x close

ไอซ์ รักชนก ตอบซึ้ง วัน อยู่บำรุง หลังแชมป์เก่าโชว์สปิริต ยุติความเดือดศึกเลือกตั้ง 66


           ไอซ์ รักชนก ตอบข้อความชวนประทับใจถึง วัน อยู่บำรุง อดีต ส.ส. บ้านใหญ่บางบอน หลังแชมป์เก่าโชว์สปิริตร่วมยินดีที่ มุ่งหน้าปั่นขอบคุณคะแนนเสียง

วัน อยู่บำรุง

รักชนก ศรีนอก

           กลายเป็นหนึ่งในผู้สร้างปรากฏการณ์ของการลงสมัคร ส.ส.เขต เลือกตั้ง 2566 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป สำหรับ ไอซ์ รักชนก ผู้สมัคร ส.ส. พรรคก้าวไกล กรุงเทพมหานคร เขตเลือกตั้งที่ 28 หลังต้องดวลกับคู่แข่งสุดหินอย่าง วัน อยู่บำรุง อดีต ส.ส. จากพรรคเพื่อไทย บุตรชาย ร้อยตำรวจเอก เฉลิม อยู่บำรุง ซึ่งเป็นตัวเต็งในพื้นที่มาโดยตลอด ก่อนสุดท้าย รักชนก จะคว้าชัยไปด้วยการได้รับคะแนนเสียงสูงถึง 47,592 คะแนน ต่อ 26,479 คะแนน

           อ่านข่าว : รู้จัก ไอซ์ รักชนก พรรคก้าวไกล เซเลบคลับเฮ้าส์ - เปิดตำนานล้มช้าง วัน อยู่บำรุง

           วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 ภายหลังการนับคะแนนเสร็จสิ้น ไอซ์ รักชนก โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น ขอขอบคุณทุกแรงสนับสนุนทุกความไว้วางใจ จะทำทุกอย่างเต็มที่ จะทำให้ดีที่สุด พร้อมระบุข้อความว่า

           "หนทางนี้ยังอีกยาวไกล ในอนาคตมีอีกหลายเรื่องที่ไอซ์ต้องขอแรงสนับสนุนจากพ่อแม่พี่น้องและมีอีกหลายเรื่องที่ทุกท่านตั้งความหวังให้ไอซ์ให้สำเร็จ ไอซ์จะทำอย่างสุดความสามารถแน่นอน เส้นทางแห่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ไม่มีทางจะโรยด้วยกลีบกุหลาบ อุปสรรคขวากหนามรออยู่ข้างหน้า แต่ไอซ์ขอรับปากว่าจะทำอย่างเต็มที่ จะทำอย่างดีที่สุด จะใส่เต็มให้เหมือนตอนหาเสียง จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง จะเป็นผู้แทนที่สมศักดิ์ให้กับประชาชนที่เลือกไอซ์เข้ามาด้วยรักและขอบคุณ

           ชาวบางบอน จอมทอง หนองแขม เดี๋ยวเจอกัน ไอซ์จะปั่นไปขอบคุณและไปรับเรื่องร้องเรียนกับทุกท่าน ถึงที่หน้าบ้าน ไม่ว่าท่านจะเลือกหรือไม่ได้เลือกไอซ์ แต่ไอซ์ก็ยินดีรับใช้พ่อแม่พี่น้องทุกคนและนโยบายพรรคก้าวไกล ก็พร้อมที่จะยกระดับทุกคุณภาพชีวิต อย่างไม่เลือกปฏิบัติ"

วัน อยู่บำรุง

วัน อยู่บำรุง แสดงความยินดี รักชนก ยันพร้อมเป็นแรงสนับสนุนให้ฝั่งประชาธิปไตย


           ด้าน วัน อยู่บำรุง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ขอแสดงความยินดีกับคุณไอซ์ รักชนก ศรีนอก จากใจจริงที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน ผมพร้อมเป็นแรงสนับสนุนให้ฝั่งประชาธิปไตยและคุณไอซ์ ฝากดูแลพี่น้องประชาชนแทนผมด้วยครับ ประชาธิปไตยสวยงามเสมอส่วนตัวผมก็จะขอทำหน้าที่ผู้เแทนของประชาชนนอกสภาต่อไป"

วัน อยู่บำรุง

           ขณะที่ ไอซ์ รักชนก ตอบกลับโพสต์ของ วัน อยู่บำรุง ระบุว่า "ขอบคุณมากเลยค่ะพี่วันในสนามนี้ การแข่งขันครั้งนี้เราสู้กันอย่างเต็มที่เพื่อให้สมศักดิ์ศรีพรรคของเรา ไอซ์คิดเสมอว่ายิ่งเราแข่งขันกันเพื่อนำเสนอนโยบายต่อประชาชนมากเท่าไหร่ สังคมก็ยิ่งได้ประโยชน์มากเท่านั้น ในสนามการแข่งขันอาจจะมีการพาดพิงกระทบกระทั่งกันบ้างต้องขออภัยพี่จากใจจริงไว้ ณ ที่นี้ด้วย

           ไอซ์เคารพพี่วันในฐานะนักการเมืองรุ่นพี่และรุ่นพี่ในองคาพยพฝ่ายประชาธิปไตย ไอซ์หวังว่าพี่จะเอ็นดูรุ่นน้องคนนี้ ตักเตือนและคอยช่วยแนะนำ ประชาชนในเขตที่เคยได้รับการดูแลอย่างดีจากพี่วัน ไอซ์จะพยายามสานต่อและไม่ทำให้พวกเขาผิดหวัง ในอนาคตไอซ์ต้องขอฝากเนื้อฝากตัว ขอคำแนะนำ ขอแรงสนับสนุนจากพี่วันด้วย

           สนามเลือกตั้งครั้งนี้ ไอซ์คิดเสมอไม่ว่าไอซ์หรือพี่วันคว้าชัยในเขตนี้ ก็เป็นชัยชนะของพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่รักในประชาธิปไตยเหมือนกัน ก่อนเลือกตั้งเราคือคู่แข่ง ที่แข่งขันกันดุเดือดจนทุกคนจับตา หลังจบการเลือกตั้งแล้วเราทั้งคู่คือองคาพยพในฝ่ายประชาธิปไตย มาร่วมมือกันนะคะพี่ มาช่วยกันทำให้อำนาจสูงสุดกลับมาอยู่อยู่ในมือของพ่อแม่พี่น้องประชาชนอย่างแท้จริงกัน ช่วยกันนำสังคมไปข้างหน้าด้วยกัน ไอซ์ขอขอบคุณพี่จริง ๆ จากใจ หวังว่าจะมีโอกาสได้เจอกันเร็ว ๆ นี้นะคะ ขอจับมือพี่สักที"


รักชนก ศรีนอก

           ล่าสุด ไอซ์ รักชนก โพสต์ภาพซึ่งชินตาผู้ที่พบเห็น คือการปั่นจักรยานพบปะประชาชนตั้งแต่ก่อนเลือกตั้ง แต่ครั้งนี้สิ่งที่เปลี่ยนไปคือจากป้ายระบุเบอร์ผู้สมัตร เปลี่ยนเป็นป้ายขอบคุณทุกแรงสนับสนุนของชาวเขต 28 พร้อมระบุแคปชั่นว่า "ป้ายใหม่เสร็จแล้ว เจอกันฮะ"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอซ์ รักชนก ตอบซึ้ง วัน อยู่บำรุง หลังแชมป์เก่าโชว์สปิริต ยุติความเดือดศึกเลือกตั้ง 66 อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2566 เวลา 16:39:20 28,941 อ่าน
TOP