x close

ตาลุกวาว สาวดอกไม้กับนายกล้วยไข่ การ์ตูนในตำนาน ขายกันที่ 11,000 อาเฟนถึงกับต้องพูด

          สาวดอกไม้กับนายกล้วยไข่ เล่ม 1 สร้างความฮือฮาเมื่อมีคนตั้งราคาขาย 11,000 บาท ทั้งที่ราคาปก 10 บาท งานนี้อาเฟน คนเขียนอึ้ง เหมือนมีทองคำอยู่ในตู้หนังสือ พร้อมเผยงานชิ้นใหม่ที่จะรีเมกหลังจากนี้

สาวดอกไม้กับนายกล้วยไข่

          ในยุคที่ยังไม่เข้าสู่โลกอินเทอร์เน็ต งานอดิเรกหลัก ๆ ของใครหลายคนนอกจากการดูโทรทัศน์ ก็คงหนีไม่พ้นการอ่านหนังสือ โดยเฉพาะหนังสือการ์ตูนในตำนานอย่าง สาวดอกไม้กับนายกล้วยไข่ หนังสือการ์ตูนคอมมิคสัญชาติไทย ที่ได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษ เนื้อเรื่องสนุกสนาน ผ่อนคลาย มุกตลกแปลก ๆ ใหม่ ๆ เข้าถึงคนทุกเพศทุกวัย แถมมีราคาถูก เล่มละ 10 บาท เท่านั้น

          ล่าสุด (28 กรกฎาคม 2566) ในกลุ่มซื้อ-ขายหนังสือหนูหิ่นอินเตอร์ สาวดอกไม้ หนังสือเครือบรรลือสาส์น ฯลฯ มีการโพสต์ขายที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ประกาศขายหนังสือสาวดอกไม้กับนายกล้วยไข่ เล่ม 1 ระบุสรรพคุณเหมือนออกจากโรงพิมพ์ ในราคา 11,000 บาท รวมส่ง

สาวดอกไม้กับนายกล้วยไข่

          งานนี้ชาวเน็ตเห็นราคาแล้วตกใจสุด ๆ เพราะราคาที่หน้าปกอยู่ที่ 10 บาท เท่านั้น เรียกว่ากำไรแบบสุด ๆ เลยงานนี้ ขณะเดียวกันเมื่อเพ่งมองสภาพหนังสือ ก็ดูใหม่จริงสมคำกล่าวอ้างสรรพคุณ ดูแล้วคนขายดูแลรักษาหนังสือเล่มนี้เป็นอย่างดี เอาใส่ถุงซิปไม่ให้ฝุ่นเกาะ ไม่ให้ถูกอากาศ จึงรักษาสภาพเดิมเอาไว้ได้

อาเฟน ยังอึ้ง ไม่คิดว่าแพงขนาดนี้



          ขณะที่ เฟซบุ๊ก เฟน สตูดิโอ ครับ ซึ่งเป็นเพจของอาเฟน ผู้เขียน ก็แชร์โพสต์ดังกล่าวด้วยความตกใจ ไม่คิดว่า ราคาหนังสือเล่ม 1 มันจะพุ่งสูงขนาดนี้ แบบนี้ต้องรีบไปดูในตู้ซะแล้วว่าเรามีเก็บไว้กี่เล่ม ความรู้สึกตอนนี้เหมือนมีทองอยู่ในตู้หนังสือ

          ส่วนชาวเน็ตก็เข้ามารำลึกความหลังเกี่ยวกับการอ่านหนังสือเรื่องนี้ อยากให้อาเฟนเขียนรีเมกขึ้นมาใหม่ รวมถึงเรื่องอื่น ๆ ของอาเฟนก็สร้างความสุขให้แฟนคลับ ทำให้เป็นคนรักการอ่านขึ้นมา

          นอกจากนี้ อาเฟนได้อัปเดตความคืบหน้าของผลงานว่า ตอนนี้ได้รับโปรเจกต์งานให้นำงานที่สร้างชื่อเสียงและได้รับความนิยมของตัวเองเรื่องหนึ่ง มารีเมกใหม่ให้ทันสมัยตามยุค บางครั้งก็ต้องออกมานั่งจิบกาแฟ คิดไอเดีย และออกแบบงานให้ลงตัว แล้วเจอกัน

สาวดอกไม้กับนายกล้วยไข่

สาวดอกไม้กับนายกล้วยไข่

สาวดอกไม้กับนายกล้วยไข่

สาวดอกไม้กับนายกล้วยไข่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาลุกวาว สาวดอกไม้กับนายกล้วยไข่ การ์ตูนในตำนาน ขายกันที่ 11,000 อาเฟนถึงกับต้องพูด โพสต์เมื่อ 28 กรกฎาคม 2566 เวลา 11:27:57 20,533 อ่าน
TOP