x close

เด็ก 15 ถูกข้าราชการข่มขืน พบสัมพันธ์คือกิ๊กของแม่ ด้านแม่ไม่เชื่อป้องกิ๊ก เขาเป็นคนดี !


           เด็กวัย 15 ถูกกิ๊กแม่ข่มขืน เป็นถึงข้าราชการ พอเล่าให้แม่ฟัง แม่กลับไม่เชื่อ บอกเขาเป็นคนดี พ่อเด็กสุดแค้น เป็นคนรู้จักกัน ขอสู้คดีถึงที่สุด แม้อีกฝ่ายยื่น 5 แสนขอให้จบเรื่อง

พ่อเลี้ยงลวนลามลูกเลี้ยง

           วันที่ 28 กรกฎาคม 2566 ช่อง 3 รายงานว่า นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาเด็กหญิง อายุ 15 ปี พร้อมบิดา เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีข้าราชการเทศกิจ สำนักงานเขตบางบอนที่ สน.แสมดำ หลังจากถูกอีกฝ่ายลวนลาม

           ทั้งนี้ ข้าราชการคนดังกล่าวมีความสัมพันธ์เป็นกิ๊กของแม่ หลังเกิดเหตุได้แจ้งแม่แท้ ๆ แล้ว แต่แม่กลับไม่เชื่อ บอกว่าอีกฝ่ายเป็นคนดี และการไปแจ้งความจะทำให้กิ๊กถูกไล่ออกจากราชการได้

พ่อเลี้ยงลวนลามลูกเลี้ยง

           กัน จอมพลัง กล่าวว่า เรื่องนี้เด็กบอกว่า กิ๊กของแม่วัย 53 ปีลวนลามตัวเองมาแล้วหลายครั้ง ล่าสุดคือวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตนถูกข่มขืนกระทำชำเราจนทนไม่ได้ ต้องแจ้งให้พ่อแท้ ๆ ทราบ ก่อนที่พ่อจะแจ้งมาทางตนให้พาเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับข้าราชการคนดังกล่าว

           เมื่อถามข้อมูลเพิ่มเติมจากเด็ก ทราบว่า แม่ไม่ปกป้องลูก ซ้ำยังบอกว่าอีกฝ่ายเป็นคนดี หากแจ้งความจะทำให้เขาถูกไล่ออกจากงาน แม้ลูกจะบอกแม่หลายครั้ง แม่ก็ไม่เคยช่วยเหลือ จนต้องบอกพ่อ เพราะทนไม่ไหวแล้ว

พ่อไม่ยอมความ ซ้ำร้ายคนลงมือคือคนรู้จักกัน


           พ่อแท้ ๆ ของเด็ก วัย 35 ปี กล่าวว่า ตนมีลูกสาว 2 คน คนโตอายุ 15 ปี คนเล็กอายุ 13 ปี เมื่อ 3 ปีที่แล้วตนเลิกรากับแม่เด็ก และพาลูกสาวคนเล็กไปอยู่กับน้องสาวตน ส่วนลูกสาวคนโตอยู่กับแม่ ส่วนเจ้าหน้าที่เทศกิจคนดังกล่าว รู้จักแม่เด็กในที่ทำงาน ตนรู้เพราะตนเคยทำงานที่เขตนี้จึงรู้จักกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะมีความสัมพันธ์กัน

           หลังจากที่ตนเลิกรากับฝ่ายหญิง เจ้าหน้าที่เทศกิจใช้สิทธิข้าราชการเปิดแฟลตที่พักของเจ้าหน้าที่สำนักงานเขต เพื่อให้แม่และเด็กอยู่อาศัย แต่ทุกครั้งที่มีโอกาส เขาจะลวนลาม จับเนื้อต้องตัว หอมแก้มลูกสาวตนเป็นประจำ เมื่อลูกสาวมาแจ้งให้ทราบ บอกว่าเคยบอกแม่แล้ว แต่แม่ไม่เชื่อ กระทั่งฟางเส้นสุดท้าย ลูกไลน์มาบอกตนว่า ถูกล่วงละเมิดทางเพศ แล้วก็แคปแชตแม่มาให้ดู เห็นชัดว่าแม่ปกป้องอีกฝ่าย ตนจึงขอความช่วยเหลือที่กัน จอมพลัง

           ทั้งนี้ เมื่อเรื่องเป็นข่าว เจ้าหน้าที่เทศกิจคนดังกล่าวก็โทรศัพท์เพื่อขอเคลียร์ปัญหา ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต กลัวโดนไล่ออกจากงาน และเสนอเงินไกล่เกลี่ย 5 แสนบาท แต่ตนไม่รับ เพราะอนาคตลูกสำคัญกว่า อยากให้คนก่อเหตุชดใช้กรรม จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 15 ถูกข้าราชการข่มขืน พบสัมพันธ์คือกิ๊กของแม่ ด้านแม่ไม่เชื่อป้องกิ๊ก เขาเป็นคนดี ! โพสต์เมื่อ 28 กรกฎาคม 2566 เวลา 16:33:34 8,021 อ่าน
TOP