x close

มหัศจรรย์เรียกแกร็บ เจอคนขับ BMW ราคา 4 ล้าน มารับ กับเหตุผลรวยแล้วยังมาขับทำไม !


          มหัศจรรย์เรียกแท็กซี่กลับบ้าน ขอแค่ถึงบ้านปลอดภัยก็พอใจแล้ว แต่พอเข้าไปนั่งยิ่งช็อก เพราะเจอรถหรู BMW Series 6 ราคาประมาณ 4 ล้านบาท เข้าเต็ม ๆ กลายเป็นความฟินเข้ามาแทนที่

BMW

          เวลากดแอปฯ เรียกแท็กซี่ หลายคนคงไม่ได้คาดหวังอะไร ขอแค่เจอคนขับรถดี ๆ มีมารยาท พาไปส่งถึงที่หมายอย่างปลอดภัยก็เพียงพอ แต่ล่าสุดมีไวรัลที่ทำเอาเซอร์ไพรส์ ที่หนุ่มแค่เรียกแกร็บ แต่พบว่าคนขับนั้น ได้ขับรถหรูมารับถึงที่

          วันที่ 29 กรกฎาคม 2566 เฟซบุ๊ก Nattanon Dungsunenarn มีการโพสต์เล่าประสบการณ์สุดเซอร์ไพรส์ เรียกว่าหาไม่ได้ง่าย ๆ แน่นอน หลังจากที่กดเรียก Grab ให้มารับ ทันทีที่ขึ้นรถ ก็รู้สึกได้ถึงความละลานตา ความหรูุหรา เพราะรถที่ใช้ ไม่ได้เป็นรถยี่ห้อตลาดทั่ว ๆ ไป แต่เป็นรถหรู BMW Series 6 ราคาประมาณ 4 ล้านบาท

          เพียงแค่นึกถึงราคาก็ขนลุกซู่แล้ว ยิ่งน่าประหลาดใจตรงที่ ทำไมลุงคนขับแกร็บแบบนี้ถึงกล้าเอารถหรูแบบนี้มาขับรถส่งผู้โดยสาร ซึ่งลุงก็ตอบว่า ตอนนี้ลุงเกษียณจากการทำงานแล้ว งานอดิเรกคือ ชอบการขับรถมาก แต่ด้วยความเหงาจึงขับรถเล่น และก่อนหน้าที่จะรับก็เพิ่งขับมาจากนราธิวาส (เจ้าของเรื่องไม่มั่นใจ เป็นจังหวัดหรือถนน)

          ส่วนความรู้สึกคนนั่ง รู้สึกรถหรูคันนี้เป็นรถที่แปลกมาก อาจจะไม่หวือหวา แต่ก็สปอร์ต มีแอร์หลัง ม่านไฟฟ้า เบาะหลังกว้าง แม้ปรับเอนไม่ได้ และไม่มีจอ โดยรวมคือชอบ

          ลุงคนขับ ยังบอกเสริมอีกว่า ใจจริงคุณลุงชอบ BMW Series 7 มากกว่าเพราะนั่งสบาย แต่ในการขับชอบขับรุ่น Series 6

          ด้านชาวเน็ตเห็นแล้วต่างอิจฉา อยากนั่งแท็กซี่สบาย ๆ แบบนี้ ขณะที่อีกส่วนก็เข้าใจลุงว่า ชีวิตหลังเกษียณมันค่อนข้างเหงา การที่ลุงเอารถหรูมาขับแท็กซี่ก็คงไม่แปลกใจอะไร

BMW

BMW



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มหัศจรรย์เรียกแกร็บ เจอคนขับ BMW ราคา 4 ล้าน มารับ กับเหตุผลรวยแล้วยังมาขับทำไม ! โพสต์เมื่อ 29 กรกฎาคม 2566 เวลา 16:51:16 20,433 อ่าน
TOP