x close

โอ้โห ! เพื่อนเจ้าบ่าวเล่นแรง จับเพื่อนเจ้าสาวกดลงเตียง ฉีกกระโปรง คนหัวเราะเฉย !


           โซเชียลวิจารณ์ เพื่อนเจ้าบ่าวเล่นแรงไปไหม จับเพื่อนเจ้าสาวลงเตียง แกล้งฉีกกระโปรง แขกยืนดูหัวเราะ แบบนี้ก็เกินไปหน่อย

แกล้งเพื่อนเจ้าสาว
ภาพจาก Weibo

           เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา บนโซเชียลมีเดียของจีนได้แชร์ภาพเหตุการณ์น่าตกใจจากงานแต่งงานแห่งหนึ่ง ซึ่งได้จุดประกายให้เกิดการวิพากวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด เมื่อกลุ่มเพื่อนเจ้าบ่าว "แกล้งเล่น" เพื่อนเจ้าสาว โดยการจับเธอผลักลงเตียง แล้วช่วยกันเปิดกระโปรง ภาพที่ออกมานั้นสร้างความไม่พอใจให้กับหลาย ๆ คน

           ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่งานแต่งงานแห่งหนึ่งในประเทศจีน จากภาพถ่ายที่ถูกนำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่า มีเพื่อนเจ้าบ่าว 2 คน จับเพื่อนเจ้าสาวคนหนึ่งผลักลงเตียง พร้อมทั้งพยายามจะดึงฉีกกระโปรงของเธอ จนเห็นกางเกงชั้นใน โดยต่างพากันหัวเราะชอบใจ ในขณะที่เพื่อนเจ้าสาวก็พยายามจะขัดขืนแต่ก็สู้แรงไม่ไหว

           ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีเพื่อนของเจ้าสาวเข้าไปช่วยเพื่อนเจ้าบ่าวแกล้ง โดยช่วยจับขาของเธอกดลงเอาไว้ ทั้งนี้ที่รอบ ๆ ข้างเตียงจะเห็นว่ามีแขกและญาติคนอื่น ๆ ที่มาร่วมงานแต่งงานอื่นดูเหตุการณ์ตรงหน้าด้วยความตลกขำขัน และไม่มีคนใดเข้าไปห้ามปรามหรือช่วยเหลือเพื่อนเจ้าสาวที่ถูกกระทำ

แกล้งเพื่อนเจ้าสาว
ภาพจาก Weibo

           ภายหลังจากภาพดังกล่าวถูกแชร์ไปบนโลกออนไลน์ ผู้คนจำนวนมากก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นประณามการกระทำดังกล่าว มองว่าไม่ใช่แค่การแกล้งเล่น ดูไม่ตลกเลยสักนิด ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีเพื่อนเจ้าสาวที่เป็นเพื่อนผู้หญิงด้วยกันร่วมแกล้งด้วย ดูน่าละอายใจมาก ส่วนแขกคนอื่น ๆ ในงาน ก็ยืนดูและหัวเราะกันสนุกสนาน นับว่าเป็นเหตุการณ์ที่แปลกประหลาดมากเกินจะเชื่อสายตาว่าเป็นการกระทำของมนุษย์

แกล้งเพื่อนเจ้าสาว
ภาพจาก Weibo

           ชาวเน็ตโพสต์ข้อความวิจารณ์เกี่ยวกับความหยาบคายและการคุกคามทางเพศผู้หญิงอย่างโจ่งแจ้ง อีกทั้งยังผิดศีลธรรม แม้ว่าในบางพื้นที่ของประเทศจีนจะยังคงมีประเพณีแกล้งกันในงานแต่งงาน แต่หลายครั้งที่เห็นมักจะเกินขอบเขต จึงได้พากันเรียกร้องให้เลิกประเพณีที่ล้าสมัยนี้ ผู้หญิงควรได้รับความเคารพเช่นที่มนุษย์คนหนึ่งสมควรได้รับ

           "นี่มันอะไรกันเนี่ย ดูเหมือนอนาจารหรือข่มขืนแล้ว แจ้งตำรวจได้ไหม"

           "แกล้งเล่นขำ ๆ เหรอ ฉันไม่เห็นว่ามันจะตลกเลย น่ารังเกียจมาก"

           "ขอให้ผู้หญิงทุกคนในครอบครัวของพวกเขา เจอแบบนี้เช่นเดียวกัน"

           "มันเป็นเรื่องร้ายแรงมาก"

           "มันหยาบคายมาก พวกเขาคือสัตว์ร้าย"

แกล้งเพื่อนเจ้าสาว
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple, Guangming


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ้โห ! เพื่อนเจ้าบ่าวเล่นแรง จับเพื่อนเจ้าสาวกดลงเตียง ฉีกกระโปรง คนหัวเราะเฉย ! โพสต์เมื่อ 30 กรกฎาคม 2566 เวลา 11:24:56 46,269 อ่าน
TOP