x close

เมื่อลูกสาวบอกป๊า หนูสอบตกวิชาเลข ป๊าตอบกลับถึงกับฮา กำลังใจหรืออะไรนี่ !


          คลิปน่ารัก เมื่อลูกสาวเดินมาบอกคุณป๊า "สอบตกวิชาเลข" แต่เหตุการณ์กลับพลิกผัน เมื่อป๊าตอบมาแบบนี้ ชาวแห่กดไลก์จนเป็นไวรัล  


          หากถามว่าเหตุการณ์สุดระทึกในวัยเรียนคืออะไร หลายคนคงนึกถึงช่วงวินาทีที่ต้องเดินไปบอกพ่อแม่ว่าสอบตก และไม่รู้ว่าผู้ปกครองจะต่อว่าอะไรรอหรือไม่หลังจากที่บอกไป

          ล่าสุดวันที่ 30 กรกฎาคม 2566 ผู้ใช้ TikTok จุมพล เอี่ยนเหล็ง ได้โพสต์คลิปขณะที่ลูกสาวเดินมาบอกว่า สอบตกวิชาคณิตศาสตร์ ซึ่งหลังจากฟังลูกสาวพูดจบ ป๊าก็รีบยกกำปั้นขึ้นมาชนกับลูกสาว และบอกว่า "ป๊าตกทุกวิชา" จนทำให้ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นต่างพากันหัวเราะลั่น


          นอกจากนี้คุณป๊าสายฮายังพูดปลอบใจลูกสาวด้วยว่า  "สอบตกไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ถ้าผ่านเมื่อไรฉลองใหญ่แน่" จนทำให้คลิปดังกล่าวเป็นที่ชอบอกชอบใจของชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

          โดยหลังจากคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมแนวคิดการเลี้ยงลูกของผู้ปกครองรายนี้เนื่องจากมองว่าเป็นสิ่งที่ดี เพราลูกจะรู้สึกไม่กดดัน และมีความไว้วางใจพ่อแม่ สามารถพูดคุย และปรึกษาปัญหาได้ทุกเรื่อง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อลูกสาวบอกป๊า หนูสอบตกวิชาเลข ป๊าตอบกลับถึงกับฮา กำลังใจหรืออะไรนี่ ! อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2566 เวลา 17:07:00 48,466 อ่าน
TOP