มึนตึ้บ ! ลูกค้ารีวิวของ แต่ฝากข้อความถึงสาวชื่อมุกเป็นชุด งานนี้มีคนเก็ตบอกเลยร้าย !


          แชร์สนั่น ลูกค้ารีวิวสินค้า ร่ายยาวข้อความจากใจถึงสาวชื่อมุก คนแห่เมนต์กันเพียบ นี่พี่มารีวิวหรือมาระบายความในใจกันแน่  

รีวิวสินค้า

          ในวันที่เรามีปัญหาก็คงอยากที่จะปรับทุกข์ โดยมีใครสักคนคอยรับฟังเพื่อระบายความอัดอั้นออกไปบ้าง แต่สำหรับบางคนก็เลือกสถานที่ระบายความรู้สึกที่ค่อนข้างแปลกจนกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Parichat Petchbamroong ได้โพสต์ภาพข้อความการรีวิวสินค้าที่ไม่เกี่ยวข้องกับสินค้า เพราะข้อความในภาพดังกล่าวคล้ายการระบายความในใจเกี่ยวกับปัญหาเรื่องความรัก จากเจ้าของข้อความถึงหญิงชื่อมุก จนทำให้ชาวเน็ตที่เข้ามาอ่านต่างเป็นงงกับข้อความการรีวิวสินค้าที่เหมือนการระบายปัญหาให้กับชาวโลกได้รับรู้ในครั้งนี้

          โดยชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า คนที่เขียนน่าจะมีปัญหาเรื่องความรัก แต่คงไม่รู้ว่าจะไประบายที่ไหน จนกลายเป็นมิติใหม่แห่งการรีวิวแบบนี้ ขณะที่บางส่วนมองว่าคนที่รีวิวสินค้าอาจจะแค่ต้องการรีวิวสินค้าให้มีข้อความยาว ๆ เพื่อที่จะได้เหรียญฟรี เลยไปก๊อบปี้ข้อความต่าง ๆ ที่อยู่ในอินเทอร์เน็ตหรือในเครื่องมาใส่ในช่องรีวิว เลยกลายเป็นข้อความแบบที่เห็น

รีวิวสินค้า

รีวิวสินค้า

รีวิวสินค้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มึนตึ้บ ! ลูกค้ารีวิวของ แต่ฝากข้อความถึงสาวชื่อมุกเป็นชุด งานนี้มีคนเก็ตบอกเลยร้าย ! อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2566 เวลา 11:56:10 34,963 อ่าน
TOP
x close