x close

หนุ่มสาวเปิดซิงคืนหวาน ช็อตฟีลกลางคันเจอเธอขอวัดไซซ์ ยิ่งเจอคำถามยิ่งจุก


           หนุ่มพาแฟนไปเที่ยว หวังได้ซาบซ่านฟิน ๆ ในคืนแรก สุดท้ายสวรรค์แทบล่มหลังเธอหยิบของสิ่งนี้ขึ้นมา ขอวัดไซซ์ ยิ่งเจอคำถามยิ่งจุกแรง

แฟนขอวัดไซซ์เจ้าโลก

           เป็นช่วงเวลาที่หลายคนทั้งประหม่าและรอคอย สำหรับการใช้ค่ำคืนแรกร่วมกับคนรัก แต่การต้องเผชิญสถานการณ์บางอย่างแบบหนุ่มรายนี้ ก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับตะลึงและอึ้งไปจริง ๆ ในขณะที่ชาวเน็ตพากันขำสนั่น

           โดยวันที่ 30 กรกฎาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า ชายหนุ่มรายดังกล่าวได้โพสต์ลงในเว็บไซต์ Dcard ชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน เล่าว่า เขากับแฟนสาวเป็นเพื่อนบ้านที่เล่นกันมาตั้งแต่เด็ก พวกเขาเรียนอยู่ห้องเดียวกันตอนชั้นประถมนานถึง 4 ปี จากนั้นเขาก็สารภาพรักกันเธอเมื่อเรียนจบชั้นมัธยมปลาย ความสัมพันธ์เป็นไปอย่างราบรื่น แถมทั้งสองครอบครัวก็ไม่มีฝ่ายใดคัดค้าน

           อย่างไรก็ตาม ไม่กี่วันก่อนเขากับเธอไปเที่ยวค้างคืนด้วยกันในช่วงก่อนเข้ามหาวิทยาลัย มันเป็นคืนแรกของพวกเขา ซึ่งเขากับเธอก็เริ่มจูบและกอดกันบนเตียง แต่ใครจะคิดว่าหลังจากที่แฟนสาวถอดกางเกงชั้นในของเขาลง เธอจะหยิบของสิ่งหนึ่งออกจากกระเป๋า ที่ทำให้เขาตกตะลึงจนพูดไม่ออก

           สิ่งที่อยู่ในมือของเธอก็คือไม้บรรทัดขนาด 1 ฟุต และเธอก็ถามเขาตรง ๆ ว่า "ฉันวัดของนายได้ไหม"

           ซึ่งนั่นทำให้ชายหนุ่มโพสต์ถามด้วยความสงสัยว่า "คือเธอวางแผนจะวัดของผมมานานแล้วเหรอ ไม่งั้นใครจะพกไม้บรรทัดตอนออกมาเที่ยวกัน"

           ซ้ำร้ายไปกว่านั้นคือปฏิกิริยาของแฟนสาวหลังวัดขนาดเจ้าโลกของแฟนหนุ่ม เธอดูอ้ำอึ้งไปและถามว่า "ทำไมแค่ 1x เซนติเมตร เองล่ะ ไม่ใช่ในเน็ตบอกกันว่า 30 เซนติเมตรเหรอ"

           ได้ฟังดังนั้นชายหนุ่มก็สวนกลับไปทันทีว่า "นั่นมันแค่บลัฟกันทั้งนั้น นี่เธอไร้เดียงสาหรือโง่เนี่ย ทำไมถึงคิดว่าขนาด 30 เซนติเมตร"

           เมื่อเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปก็เรียกความสนใจจากชาวเน็ตไม่น้อย อย่างไรก็ตาม แทนที่ชาวเน็ตจะปลอบใจหนุ่มน้อยกับประสบการณ์ช็อกจากคืนแรก แต่ละคนกลับโฟกัสไปที่ข้อมูลบางอย่างซึ่งขาดหายไปมากกว่า โดยมีคอมเมนต์ เช่น
 

           "แล้วตกลงกี่เซนล่ะ"

           "10 ก็เป็น 1x และ 19 ก็เป็น 1x แล้วสรุปนายยาวเท่าไหร่กัน"

           "ตลกอะ"

           "คุณพระ นายลงเอยด้วยการได้เดตกับหวานใจวัยเด็ก ชาติที่แล้วนายต้องทำเรื่องดี ๆ ไว้แน่เลย"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสาวเปิดซิงคืนหวาน ช็อตฟีลกลางคันเจอเธอขอวัดไซซ์ ยิ่งเจอคำถามยิ่งจุก อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2566 เวลา 13:58:02 27,084 อ่าน
TOP