x close

เสี่ยโก้ ราชบุรี เซียนไก่ชนดัง โดนบุกถล่มดับคาเบนซ์ ข้างในมีเค้กกับข้อความปริศนา

          เสี่ยโก้ ราชบุรี เซียนไก่ชนชื่อดัง โดนบุกถล่มยิงดับคารถ กระจกเป็นรูพรุน ข้างในมีเค้กปริศนาเขียนคำว่า ที่รัก ตำรวจมึนตึ้บสาเหตุการสังหาร

เสี่ยโก้ ราชบุรี
ภาพจาก สำนักข่าวไทย

          วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 สำนักข่าวไทย รายงานว่า หน้าสนามชนไก่ ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เกิดเหตุยิงนายอภิชัย อุดมผล หรือ เสี่ยโก้ ราชบุรี วัย 40 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้ามาตรวจสอบ พบว่ารถคันที่ถูกยิงคือรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ สภาพกระจกฝั่งคนขับและประตูมีร่องรอยกระสุนหลายจุด เบาะคนขับและที่พักเท้ามีคราบเลือด และปลอกกระสุน 9 มิลลิเมตร 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          ในรถยังมีเค้กวันเกิดที่เขียนว่า ที่รัก แต่ไม่ทราบว่าเป็นของใคร ซึ่งนายอภิชัยเกิดวันที่ 29 กรกฎาคม เท่ากับว่าเพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดมาไม่นาน

          นายนพดล เพื่อนรุ่นน้องผู้ตาย กล่าวว่า นายอภิชัยชอบเล่นไก่ชน ชื่อในวงการคือ เสี่ยโก้ ราชบุรี ก่อนเกิดเหตุมาที่สนามชนไก่ตั้งแต่บ่ายวานนี้ (30 กรกฎาคม) จนสนามปิดตอน 1 ทุ่ม คนนับพันทยอยเดินทางกลับ ตอนนั้นตนอยู่ห่างผู้ตาย 30 เมตร ได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด ผู้คนวิ่งหนีแตกกระเจิง มาทราบว่านายอภิชัยถูกยิงเสียชีวิต แต่ไม่ทราบสาเหตุ เพราะอยู่ในสนามไก่ชนก็ไม่มีปัญหาอะไร

เสี่ยโก้ ราชบุรี

          ภายหลังพ่อแม่และภรรยาของนายอภิชัยเดินทางมาดูศพ ต่างร่ำไห้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นตำรวจยังไม่ยืนยันผู้ก่อเหตุกับสาเหตุที่นายอภิชัยถูกยิง โดยจะสอบสวนกลุ่มเพื่อนและพยานในที่เกิดเหตุ และติดตามหญิงสาวที่นั่งอยู่ในรถคันเกิดเหตุมาสอบปากคำด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยโก้ ราชบุรี เซียนไก่ชนดัง โดนบุกถล่มดับคาเบนซ์ ข้างในมีเค้กกับข้อความปริศนา อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2566 เวลา 16:31:04 10,973 อ่าน
TOP