x close

ลูก 9 ขวบเที่ยวทะเลกับพ่อครั้งแรก เสี้ยววินาทีกลายเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิต

          พ่อพาลูก 9 ขวบเที่ยวทะเลครั้งแรกในชีวิต จังหวะเผลอน้องหนีไปเล่นทะเลจนจมน้ำดับ กลายเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย เป็นเรื่องเศร้าทั้งน้ำตา


          วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 ช่อง 3 รายงานว่า ที่หาดแม่รำพึง อ.เมือง จ.ระยอง เกิดเหตุเด็กชายวัย 9 ขวบจมน้ำหายไปต่อหน้าญาติ ๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็พยายามค้นหาตลอดทั้งคืน กระทั่งถึงเวลา 09.30 น. ก็พบศพเด็กคนดังกล่าว ถูกคลื่นซัดเข้าฝั่งห่างจากจุดจมประมาณ 1 กิโลเมตร

          ก่อนที่จะมีการพบศพ พ่อของเด็กมีการจุดธูปบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางที่หาดแม่รำพึง ขอให้พบร่างลูก และไม่นานนักก็พบร่างลูกจริง ๆ ส่วนแม่ของเด็ก เปิดเผยว่า ตนเลิกกับพ่อของเด็กตั้งแต่น้องอายุขวบกว่า น้องอยู่กับตน ปัจจุบันเรียนอยู่ ป.3 ในโรงเรียน จ.ปราจีนบุรี

          ไม่กี่วันก่อนเกิดเหตุ น้องมาขอว่าอยากไปทะเลกับพ่อ พ่อชวนไปทะเลเพราะลูกไม่เคยไปทะเลเลย ตนก็ไม่มีเวลาพาลูกเที่ยว จึงอนุญาตให้อดีตสามีรับไปเที่ยวทะเล ปกติพ่อไม่เคยมาดูแล แต่พอให้มาดูแล ก็เป็นการดูแลนาทีสุดท้าย เป็นการเที่ยวทะเลครั้งแรกและครั้งสุดท้าย

จมน้ำตาย, เด็กจมน้ำตาย
ภาพจาก ช่อง 3

          ญาติอีกคนที่มาด้วย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุทุกคนเตรียมตัวจะกลับบ้าน พ่อของน้องก็กำลังเก็บของ แต่ด้วยความที่น้องไม่เคยมาทะเล เห็นน้ำก็อยากเล่น จึงอาศัยจังหวะพ่อเก็บของลงไปเล่นอีก แล้วก็เกิดเหตุน่าสลดขึ้น

          นายนิทัศน์ นุ่นสง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า หมู่เกาะเสม็ด เปิดเผยว่า ช่วงนี้เป็นช่วงคลื่นลมแรง ขอให้นักท่องเที่ยวระมัดระวังในการลงเล่นน้ำหรือหลีกเลี่ยงดีที่สุด ทางอุทยานก็มีการปักธงแดง เป็นสัญญาณเตือนไม่ให้ลงเล่นน้ำแล้ว และขอให้ผู้ประกอบการช่วยเป็นหูเป็นตา ตักเตือนนักท่องเที่ยวอีกแรง เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูก 9 ขวบเที่ยวทะเลกับพ่อครั้งแรก เสี้ยววินาทีกลายเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิต โพสต์เมื่อ 31 กรกฎาคม 2566 เวลา 14:45:01 11,302 อ่าน
TOP