x close

คู่รักยืนเบียดบนรถไฟ โชว์รักกันดูดดื่ม มือหนุ่มซุกตรงไหน ทำไมสาวสะดุ้งแปลก

          วิจารณ์สนั่น คู่รักยืนเบียดบนรถไฟ โชว์รักดูดดื่มไม่เกรงสายตา มือหนุ่มซุกใต้เสื้อสาว จะว่าอากาศหนาวก็ไม่น่าใช่

คู่รักยืนเบียดบนรถไฟ

          วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า รถไฟใต้ดินในประเทศจีนตกเป็นประเด็นที่พูดถึงอีกครั้ง เกี่ยวกับเรื่องฉาวของคู่รักที่จู๋จี๋กันอย่างไม่เกรงสถานที่ รวมถึงไม่แคร์สายตาผู้ร่วมทาง โดยล่าสุดเป็นเคสของคู่รักที่กำลังยืนเบียดกันที่มุมหนึ่งภายในขบวนรถไฟใต้ดินที่เซี่ยงไฮ้ แม้ว่าภายในขบวนรถจะโล่งมาก ๆ จนไม่มีความจำเป็นให้ไปยืนเบียดกันก็ตาม


          คาดว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงสิ้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนจะกลายเป็นที่พูดถึงกันบนโลกออนไลน์ เป็นที่น่าสังเกตว่าคู่รักวัยรุ่นนี้ไม่เพียงแต่จะกอดจูบกันเท่านั้น แต่ฝ่ายชายยังมือซุกซน ล้วงเข้าไปสำรวจสิ่งที่อยู่ใต้เสื้อของฝ่ายหญิง คลำดูทั้งบนล่าง โดยไม่สนใจว่ากำลังอยู่ในที่สาธารณะซึ่งมีคนรู้เห็นอยู่มากมาย รวมถึงคนที่ถ่ายคลิปไว้ได้

คู่รักยืนเบียดบนรถไฟ

          การแสดงความรักแบบเกินงามนี้เกินเวลาอยู่หลายนาที ในขณะที่ฝ่ายหญิงมีจังหวะกระตุกตัวและหายใจแบบผิดธรรมชาติ อย่างไรก็ตาม คลิปถูกตัดภาพไปเมื่อคนที่ถ่ายคลิปถึงสถานีที่ต้องลง จึงไม่รู้ว่าสุดท้ายคู่รักจะไปจบแต่ตรงไหน

          อย่างไรก็ตาม พฤติกรรมของทั้งคู่ได้ตกมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หนัก บางคนถึงกับแสดงความเห็นอย่างเอือมระอา ชี้ว่า "เด็ก ๆ สมัยนี้ช่างไร้ยางอาย"

คู่รักยืนเบียดบนรถไฟ

คู่รักยืนเบียดบนรถไฟ

คู่รักยืนเบียดบนรถไฟ

คู่รักยืนเบียดบนรถไฟ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่.

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักยืนเบียดบนรถไฟ โชว์รักกันดูดดื่ม มือหนุ่มซุกตรงไหน ทำไมสาวสะดุ้งแปลก อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2566 เวลา 11:09:15 14,612 อ่าน
TOP