x close

หน้ามืดซื้อกางเกงยี่ห้อดัง 590 แอบแกะป้ายดูลดราคาเท่าไร ชั้นแรกสบายใจ ชั้นต่อไปเหวอ !


           อิทธิฤทธิ์สินค้าลดราคา แกะดูซิว่าลดแล้วได้ราคาถูกจริงไหม แกะป้ายชั้นแรกสบายใจ แกะป้ายชั้นต่อไปเหวอเลย ตกเป็นทาสการตลาดชัด ๆ

สินค้าลดราคา
ภาพจาก TikTok @salmoncat2021

           สินค้าเซลล่อตาล่อใจนักช้อปได้เสมอ เพราะนักช้อปอาจจะคิดว่าตัวเองได้ของดีราคาถูกกว่าทั่วไป แม้จะตกรุ่นไปหน่อยก็ไม่เป็นไร ขอแค่ประหยัดเป็นใช้ได้ก็พอ ทว่า กฎเหล็กของการซื้อสินค้าเซลคือ อย่าไปสืบว่าราคาก่อนลดคือเท่าไร ไม่อย่างนั้นอาจจะปวดใจ เฉกเช่นในกรณีนี้

           โดยล่าสุด วันที่ 2 สิงหาคม 2566 TikTok @salmoncat2021 ได้ซื้อกางเกงจากร้านเสื้อผ้าดังที่ติดป้ายลดราคาขายแค่ตัวละ 590 บาท เมื่อเห็นดังนั้นก็สอยมาทันทีโดยไม่รีรอ แต่พอไปแกะดูว่าราคาก่อนลดเท่าไร ทำให้รู้ความจริงจนใจสลาย ไม่น่าเลย...

สินค้าลดราคา
ภาพจาก TikTok @salmoncat2021

           โดยพบว่าราคาเซลคือ 590 บาท เมื่อลองแกะสติ๊กเกอร์ชั้นแรกจะพบว่าราคาเต็มคือ 790 บาท แต่เมื่อแกะไปอีกชั้น กลับพบว่าราคาจริง ๆ คือ 590 บาท นั่นเท่ากับว่าขึ้นราคามาเพื่อที่จะทำราคาลด คนซื้อท้อหมดแล้วเนี่ย

           ในขณะเดียวกันก็มีคนมาบอกว่า นี่คือการตลาดรูปแบบหนึ่ง คือการขึ้นราคาให้สูงขึ้น 1 ขั้น ก่อนที่จะเอาของชิ้นนั้นมาทำเป็นราคาเซล เป็นการตลาดแบบเนียน ๆ ที่ทำให้คนซื้อคิดว่าได้ของราคาถูก ในขณะที่บางคนก็บอกว่า เพื่อเป็นการรักษาใจ ได้ของเซลเมื่อไรแล้วอย่าหันกลับไปมอง ไม่อย่างนั้นจะชอกช้ำไม่รู้ตัว

สินค้าลดราคา
ภาพจาก TikTok @salmoncat2021

สินค้าลดราคา
ภาพจาก TikTok @salmoncat2021


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หน้ามืดซื้อกางเกงยี่ห้อดัง 590 แอบแกะป้ายดูลดราคาเท่าไร ชั้นแรกสบายใจ ชั้นต่อไปเหวอ ! อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2566 เวลา 17:13:04 38,969 อ่าน
TOP