x close

โอละหนา ทำคลิป Reels แล้วได้เงินล้าน ที่แท้ภาพลวงตา ตอบคนที่ถอนเงินไปแล้วทำยังไง


         คลิป Reels ทำเงินได้มหาศาลจริงไหม ผลสรุปคือ ระบบ Error ในช่วงวันที่ 6 กรกฎาคม - 1 สิงหาคม ตอนนี้ปรับยอดจริงแล้ว ถาม แล้วคนที่ถอนเงินไปแล้วทำยังไง มีคนมาตอบแล้ว


คลิป Reels
ภาพจาก Ascannio / Shutterstock.com

          จากกรณีที่เส้นด้าย สอดอStyle อินฟลูเอนเซอร์ดังโพสต์รายได้จากการทำคลิปลง Reels ในเฟซบุ๊กเพียง 28 วัน แต่ได้เงินมากถึง 2.5 ล้านบาท ได้เงินเยอะแบบนี้จะเลิกขายของแล้ว ทำให้หลายคนตาลุกวาว เพราะเป็นเงินที่มูลค่าสูงมาก ก่อนที่เจ้าตัวจะเปิดเผยวิธีการการทำ Reels แบบง่าย ๆ เอาไว้

          อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีคนสงสัยว่า การทำคลิปแล้วได้เงินเยอะง่าย ๆ แบบนี้ มันเป็นสิ่งที่ผิดปกติหรือเปล่า การได้เงิน 2.5 ล้านบาทใน 1 เดือน เปรียบเป็นถูกหวยรางวัลที่ 1 ชัด ๆ

          อ่านข่าว : สอดอStyle จะเลิกขายของแล้ว ! ทำคลิปลง Reels 28 วัน รายได้ 2.5 ล้าน รวยไม่รู้เรื่อง !


          ล่าสุด วันที่ 2 สิงหาคม 2566 เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าล้านกิโลเมตร A Million Miles Story  มีการโพสต์ถึงกรณีที่ทำเงินได้เยอะจาก Reels ว่า ไม่อยากจะดับฝันใคร แต่การทำ Reels ไม่ได้ให้รายได้ทำให้รวยขนาดนั้น การที่จะทำ Reels ให้ได้เป็นล้าน ยอดวิวต้องสูงมากทุกคลิป ไวรัลแบบสุด ๆ คลิปที่ทำต้องได้ 10 ล้านวิวขึ้นไป จะมาได้แค่วิวยอดหลักหมื่นหลักแสนไม่ได้ ไม่มีทาง

          นอกจากนี้ เธอลองเอาคลิปตัวเองมาเทียบกับของคนที่บอกว่าได้เยอะ มันดูไม่เข้ากันมาก ๆ เช่น คลิปมีคนดูแสนกว่า ๆ แต่ได้เงิน 2 หมื่นบาท ไม่มีทางเป็นไปได้ ถ้าเป็นแบบนั้น เธอเองคงรวยไปนานแล้ว

          อีกกรณีหนึ่งคือ ช่วงนี้ที่ไทยเพิ่งมีการเปิดการสร้างรายได้จากโฆษณาใน Reels รายได้อาจจะดีในช่วงแรก ๆ แต่อันไหนดูเยอะเกินไปอย่าเพิ่งเชื่อ

เฉลยความจริง ที่แท้เลขผิด ทีนี้คนถอนเงินมาแล้วทำยังไง


          ต่อมาเฟซบุ๊ก กอล์ฟมาเยือน อินฟลูเอนเซอร์อีกคน ระบุว่า เรื่องยอด Reels ที่รายได้มหาศาล สรุปเป็นเพราะความบกพร่องของระบบในช่วง 6 กรกฎาคม - 1 สิงหาคม 2566 และตอนนี้ทางระบบได้ปรับลดยอดเงินให้ตรงตามจริงเรียบร้อยแล้ว

          อย่างไรก็ตาม หลายคนสงสัยว่า ถ้าหากถอนเงินออกมาก่อนที่จะปรับเป็นเรตเดิมจะทำอย่างไร เรื่องนี้ก็มีคนระบุว่า ยอดรวมของเดือนที่ผ่านมา ถ้าจะได้เงินจริง ๆ คือ ปลายเดือนกันยายน เท่ากับว่า ต่อให้ยอดมันผิดก็ยังถอนเงินออกมาจากระบบไม่ได้
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละหนา ทำคลิป Reels แล้วได้เงินล้าน ที่แท้ภาพลวงตา ตอบคนที่ถอนเงินไปแล้วทำยังไง โพสต์เมื่อ 2 สิงหาคม 2566 เวลา 14:57:38 33,206 อ่าน
TOP