x close

สั่งเสื้อผ้าออนไลน์ สิ่งที่สั่ง VS. สิ่งที่ได้ ต่างกันลิบลับ แม่ค้าตีมึนถามกลับ คนละทรงยังไงคะ

         ลูกค้าเฟลหนัก สั่งชุดเซตเสื้อกล้ามกางเกง จากร้านค้าออนไลน์ ในรูปสวยเก๋ คัตติ้งเริด แต่ของจริงซับในเด็กชัด ๆ ส่งรูปถามแม่ค้าเจอมั่นหน้าของตรงปก ไม่รับคืน แถมถามกลับ คนละทรงยังไงคะ

สั่งของออนไลน์

         มีมาให้หัวจะปวดกันอีกแล้ว สำหรับปัญหาสินค้าไม่ตรงปก เมื่อลูกค้าสาวสั่งเสื้อผ้าจากร้านค้าออนไลน์ ในรูปสวยเก๋ คัตติ้งสวยงาม แต่พอได้รับของจริงถึงกับเสียความรู้สึกอย่างแรง เหมือนโดนแกงหม้อใหญ่ ๆ พอส่งรูปตอนใส่ให้แม่ค้าดู กลับเจอคำตอบสุดเฟล จนทำใจยอมรับไม่ได้จริง ๆ

         เรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2566 จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเธอได้โพสต์ภาพเปรียบเทียบชุดที่สั่งกับชุดที่ได้และภาพตอนใส่ให้ดูว่ามันไม่ตรงปกอย่างไร

สั่งของออนไลน์

         โดยชุดที่เธอสั่งนั้นเป็นชุดเซตเสื้อกล้ามกางเกง ซึ่งในรูปของร้านจะเป็นเสื้อกล้ามแขนเว้า แต่สินค้าจริงที่ได้กลับเป็นเสื้อกล้ามแขนกุดธรรมดา แถมยังบางมากอีกด้วย ดูยังไงมันก็คนละงานคนละเกรดกันเลย

         นอกจากนี้ ยังมีแชตข้อความที่เธอคุยกับแม่ค้า เพื่อสอบถามเพราะสินค้าไม่ตรงปก แต่ทางแม่ค้าไม่ยอมรับและตอบกลับมาว่า "คนละทรงยังไงคะ เป็นเสื้อกล้ามแขนกุด รูปที่ใส่ก็งานเดียวกันนะคะ" อีกทั้งทางร้านไม่รับคืน เพราะมั่นใจสินค้าของร้านตรงปก !


         เธอจึงอยากถามทุกคนว่า ชุดที่สั่งมาคือตรงปกไหม ? ยังทำใจยอมรับไม่ได้จริง ๆ ว่ามันคืองานเดียวกัน เสียความรู้สึกมาก ไม่กล้าใส่ เสื้อที่ได้มา ส่วนตัวคิดว่ามันคนละงานเลย ทั้งทรงและบางมาก เหมาะเป็นเสื้อซับในมากกว่า ใส่ออกไปข้างนอกไม่ได้เลยด้วย

         งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ ส่วนใหญ่เห็นตรงกัน มองยังไงเสื้อกล้ามก็คนละทรง เอาอะไรมาตรงปกก่อน ซับในเด็กชัด ๆ พร้อมแนะให้ผู้โพสต์โทร. 1212 ร้องเรียนไปยังศูนย์รับเรื่องร้องเรียนปัญหาออนไลน์ เพื่อขอรับเงินคืนได้

สั่งของออนไลน์

สั่งของออนไลน์

สั่งของออนไลน์

สั่งของออนไลน์

สั่งของออนไลน์

สั่งของออนไลน์

สั่งของออนไลน์

สั่งของออนไลน์

สั่งของออนไลน์

สั่งของออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งเสื้อผ้าออนไลน์ สิ่งที่สั่ง VS. สิ่งที่ได้ ต่างกันลิบลับ แม่ค้าตีมึนถามกลับ คนละทรงยังไงคะ โพสต์เมื่อ 2 สิงหาคม 2566 เวลา 15:16:54 46,581 อ่าน
TOP